‏‎Vinmec Health Care System‎‏ - المنشورات [Vinmec Central Park] CÁC VẤN ĐỀ TÂM LÝ CỦA TRẺ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Hàng tháng tại các bệnh v...

‏‎Vinmec Health Care System‎‏ - المنشورات
‏‎Vinmec Health Care System‎‏ - المنشورات [Vinmec Central Park] CÁC VẤN ĐỀ TÂM LÝ CỦA TRẺ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT   

Hàng tháng tại các bệnh v...

 [Vinmec Central Park] CÁC VẤN ĐỀ TÂM LÝ CỦA TRẺ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Hàng tháng tại các bệnh viện nhi ở TPHCM, các bác sĩ tiếp nhận trung bình trên 100 trẻ đến khám và chữa bệnh về tâm lý. Sự thay đổi về thể chất và hoàn cảnh sống là hai tác nhân chính gây nên những rối loạn này.
Theo bác sĩ Lê Khánh Diệu, ở mỗi lứa tuổi, chứng rối loạn tâm lý có những biểu hiện riêng. Sớm nhất mà cha mẹ có thể thấy là trẻ biếng ăn, ngủ kém, mệt mỏi, dễ cáu gắt hoặc không muốn tương tác với những người xung quanh, kể cả người thân. Tuy nhiên, để đánh giá một đứa trẻ có gặp những vấn đề về tâm lý hay không, từ đó có hướng can thiệp hiệu quả, rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa bác sĩ chuyên môn và phụ huynh.
Để giúp các bậc cha mẹ có kiến thức về các vấn đề tâm lý thường gặp hiện nay ở trẻ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trân trọng mời Quý khách tham gia hội thảo Các vấn đề tâm lý của trẻ, được trình bày bởi Ts. Bs Huỳnh Thoại Loan và Bs. Lê Khánh Diệu 2 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị tâm lý nhi tại TPHCM.
Thời gian: 8:30 10:30 sáng Thứ 7 ngày 17/06/2017
Địa điểm: Hội trường B1 - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Diễn giả: Ts. Bs Huỳnh Thoại Loan và Bs. Lê Khánh Diệu
Khách hàng tham dự hội thảo được hưởng các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Vinmec Central Park:
Tặng voucher 01 lần khám chuyên khoa nhi
Giảm 20 các loại thẻ bảo hiểm Vinmec
Quý khách quan tâm, vui lòng đăng ký tham dự hội thảo theo form: https://goo.gl/forms/c4zUeRLARmOEi3rr2
#Vinmec #CentralPark #Hoithao
--------------------------------------------------------------------
Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec Central Park - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 08 3622 1166
Tổng đài email CSKH: infovinmec.com
Mọi thông tin chi tiết truy cập website: www.vinmec.com/centralpark

CẢNH BÁO: Dịch não mô cầu mùa đông xuân Bệnh do não mô cầu là một bệnh nhiễm khuẩn cấp tính (bệnh ... KHÔNG CHỦ QUAN VỚI VIêM MÀNG NÃO MỦ Nhiều người cho rằng, viêm màng não mủ chỉ là bệnh hay gặp ở ... 5 siêu phẩm GÓI VẮC XIN cho mọi lứa tuổi, đặc biệt ưu đãi giá đến hơn 2,8 triệu đồng. Đăng ký ngay... VIêM MÀNG NÃO I. ĐẠI CƯƠNG Viêm màng não là bệnh chứng do viêm lớp màng mỏng bao bọc não và hệ thầ... Viêm màng não và viêm não có tỷ lệ mắc bệnh và tử vong đáng kể, thường phải được điều trị trong kho... [Vinmec Central Park] CÁC VẤN ĐỀ TÂM LÝ CỦA TRẺ - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Hàng tháng tại các bệnh v... Viêm màng não và viêm não có tỷ lệ mắc bệnh và tử vong đáng kể, thường phải được điều trị trong kho...