Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Publicaciones Tổ chức thành công Hội thảo với CHUYêN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI về BỆNH LÝ THAI NHI Sau 2 ngày 6-7/0...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Publicaciones

 Tổ chức thành công Hội thảo với CHUYêN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI về BỆNH LÝ THAI NHI

Sau 2 ngày 6-7/01/2018, BV DK Tâm Anh đã tổ chức thành công Hội thảo Thai chậm phát triển trong tử cung và bệnh lý nhiễm trùng thai nhi với sự tham gia của 142 bác sỹ sản khoa, bác sỹ chẩn đoán hình ảnh từ các bệnh viện thuộc 25 tỉnh thành khu vực phía Bắc.
Giáo sư YVES VILLE đến từ Pháp cùng các chuyên gia chủ toạ đã cập nhật các kiến thức mới nhất về bệnh lý thai nhi, đặc biệt mà các chuyên đề:
Chẩn đoán nguyên nhân bệnh học và các kỹ thuật siêu âm phát hiện sớm các bệnh lý thai nhi.
NHIỄM TRÙNG THAI NHI và các bệnh lý : Rulbela; Toxoplasma; CMV; Virut Zika...
Đến dự Hội thảo, PGS.TS.BS. Vũ Bá Quyết Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương đánh giá cao chất lượng chuyên môn của các bài giảng và rất khuyến khích các Hội thảo khoa học, các chương trình đào tạo chuyên đề do Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tổ chức cũng như tinh thần ham học hỏi, luôn cập nhật kiến thức mới của cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.
Trong thời gian tới, trung tâm đào tạo của bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ tổ chức rất nhiều hội thảo quan trọng và hữu ích với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu quốc tế và trong nước.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi ĐT đến số trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu khoa học 024 3872 3872 ext 625.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

KHỞI PHÁT CHUYỂN DẠ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Khởi phát chuyển dạ (KPCD) là sự tác động chủ động vào... KHỞI PHÁT CHUYỂN DẠ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Khởi phát chuyển dạ (KPCD) là sự tác động chủ động vào... Tổ chức thành công Hội thảo với CHUYêN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI về BỆNH LÝ THAI NHI Sau 2 ngày 6-7/0... XÉT NGHIỆM PLGF VÀ SFLT-1 TRONG TIỀN SẢN GIẬT I. TIỀN SẢN GIẬT LÀ GÌ? - Tiền sản giật là một chứng... XÉT NGHIỆM PLGF VÀ SFLT-1 TRONG TIỀN SẢN GIẬT I. TIỀN SẢN GIẬT LÀ GÌ? - Tiền sản giật là một chứng... Vai trò của Hydroxychloroquine đối với thai nhi và sản phụ SLE Lupus (2015) 24: 1384-1391 Các bác ... Thai chậm tăng trưởng chọn lọc trong song thai một bánh nhau Selective intrauterine growth restrict...