Tâm sự của một bệnh nhân lupus Con chào cô ạ,cô ơi,con bị lupus đã 3 năm nay,nhưng con ms fát hiện...

 Tâm sự của một bệnh nhân lupus

Con chào cô ạ,cô ơi,con bị lupus đã 3 năm nay,nhưng con ms fát hiện bệnh và uống thuốc được 2 năm rồi ạ,đến nay kết quả các xn của con đều ổn,ngoại trừ tốc độ máu lắng vẫn khá cao,có khi lên đến 89mm/h thứ 1 và 115mm/h thứ 2 luôn đó cô,ngày đầu mới phát bệnh con hay bị sưng các khớp tay và chân lắm cô,có lúc con đi k được luôn ạ,và bàn tay con trắng bạch các đầu ngón tay (mỗi khi trời lạnh hay lúc con hồi hộp trong người đều bị ạ)nhưng từ lúc uống thuốc đến h con đã đỡ rất nhiều,thỉnh thoảng vẫn còn sưng ở hố kheo cô ạ,nhưng vẫn đi lại được,bs nói bệnh con đã ổn định và con đang duy trì plaquenyl và briozcal hằng ngày,uống thuốc này lâu ngày có ảnh hưởng gì sau này k ạ,và nên kiêng đồ ăn gì ạ,con lo lắm.
Con là SV năm 3 ở Đà Nẵng,nhưng con lại khám và uống thuốc tại bv 115 tp HCM,vì ngày trước con có đi khám và ở wê tìm k ra bệnh,bs nói con bị khớp,họ kê thuốc và con về uống mãi k hết mà nặng thêm nên GĐ con quyết định cho con đi Tp HCM khám,khi bs nói con bị lupus và phải uống thuốc suốt đời,GĐ và cả con như k tin vào tai mình nữa nên có qua Chợ Rẫy khám lại hết,bên đó bs vẫn nói như vậy,con buồn lắm,con suy sụp vì lúc đó con mới 18,tương lai con còn dài phía trước mà con lại mắc bệnh này,con tự suy ngĩ,tại sao ông trời lại đối xử với con như vậy,và càng trớ trêu hơn khi con học ở ĐN nên phải đi SG tái khám thuờng xuyên,tiền bạc cứ thế mà theo con hằng tháng để đi SG khám bệnh,ba mẹ con làm nông nhưng luôn cố gắng hết sức để cho con có tiền ăn học và khám bệnh,con thương ba mẹ con lắm cô ạ,cuộc đời bất công quá!!!
cô ơi con phải uống thuốc đến bao h,con mỏi mệt với công việc uống thuốc hằng ngày và đi tái khám định kì rồi cô ạ!!! với cả mỗi lần đi là con lại ngỉ học mà lịch học con thì kín cả tuần cô ạ vì con học bên Dược.
Đây là những dòng tâm sự của con vì con không biết tâm sự với ai,và con muốn nhận được sự chia sẻ từ cô,cô có thể đăng lên tường của cô để mọi người cùng đọc và cảm nhận cùng con,con k dám đăng lên tường cô vì con sợ bạn con đọc được,con k muốn ai biết con bị bệnh cô ạ!!!
cô rất bận mà con lại viết dài thế này,con xin lỗi cô vì đã làm phiền cô,cuối cùng con cảm ơn cô vì đã đọc hết tâm sự của con,con chúc cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự ngiệp cứu người của mình cô nhé.
Con chào cô :)

Tâm sự của một bệnh nhân lupus Con chào cô ạ,cô ơi,con bị lupus đã 3 năm nay,nhưng con ms fát hiện... Lupus ban đỏ, căn bệnh nguy hiểm ít người biết đến http://hih.vn/lupus-ban-do-can-benh-nguy-hiem-it... Tiên lượng của bệnh lupus ban đỏ hệ thống PGS. TS. BS. Hoàng Thị Lâm Bộ môn Dị ứng Miễn dịch lâm ... Tiên lượng của bệnh lupus ban đỏ hệ thống PGS. TS. BS. Hoàng Thị Lâm Bộ môn Dị ứng Miễn dịch lâm ... BỆNH LUPUS BAN ĐỎ BS. Đỗ Thị Tuyết Thanh - Khoa Lâm sàng 2 1. BỆNH LUPUS BAN ĐỎ LÀ GÌ: Lupus ban đ... Chống nắng cho bệnh nhân SLE PGS. TS. Hoàng Thị Lâm Bộ môn Dị ứng Miễn dịch lâm sàng Đại học Y Hà... Bệnh viện Đại học Y Hà nội đã triển khai chương trình quản lý bệnh tự miễn, các bạn có bảo hiểm có ... VITAMIN D VÀ BỆNH TƯ MIỄN PGS. TS. BS Hoàng Thị Lâm Bộ môn Dị ứng Miễn dịch lâm sàng Đại học Y Hà... Bệnh viện Đại học Y Hà nội đã triển khai chương trình quản lý bệnh tự miễn, các bạn có bảo hiểm có ... CORTICOID TRONG ĐIỀU TRỊ ĐỢT CẤP LUPUS BAN ĐỎ HỆ THỐNG Bộ môn Dị ứng Miễn dịch lâm sàng Đại học Y ...