CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ VIêM LOÉT DẠ DÀY Vi khuẩn Hp được xếp vào nhóm đứng đầu gây ung th...

   CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ VIêM LOÉT DẠ DÀY 

 Vi khuẩn Hp được xếp vào nhóm đứng đầu gây ung th...

  CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ VIêM LOÉT DẠ DÀY

Vi khuẩn Hp được xếp vào nhóm đứng đầu gây ung thư dạ dày hiện nay vì vậy bệnh #viêm_loét_dạ_dày có thể dẫn đến #ung_thư_dạ_dày. Bệnh viêm loét dạ dày có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh được điều trị sớm bằng cách dùng thuốc diệt trừ vi khuẩn Hp cùng với chế độ ăn uống hợp lý.

Ăn chín, uống sôi, ăn uống hợp vệ sinh, tránh ăn những thực phẩm để quá lâu dễ gây ngộ độc, đau bụng.
Sử dụng bát đũa, nước chấm riêng để tránh lây nhiễm sang người xung quanh.
Ăn đồ ăn dễ tiêu, ít mỡ béo, tránh hoặc kiêng hẳn những thực phẩm chua, cay, thức ăn nguội hoặc quá nóng, đồ ăn khô rắn gây tổn thương niêm mạc dạ dày.
Kiêng rượu, bia, cafe, thuốc lá, giảm stress tránh những loại đồ uống có chứa cồn, có ga làm tổn thương đến niêm mạc dạ dày.
Tránh sử dụng các loại thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm gây tổn thương đến niêm mạc dạ dày.
Ăn uống đúng giờ, tránh ăn quá no hoặc để quá đói
Chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức, căng thẳng, stress kéo dài, thức khuya nhiều.

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý cho bệnh nhân viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp thì các bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ dùng thêm phác đồ điều trị vi khuẩn Hp phù hợp cho từng thể trạng người bệnh

Ngày nay ở Nhật Bản, các nhà khoa học đã phát triển một loại kháng thể chống lại vi khuẩn Hp để giải quyết tình trạng Hp kháng thuốc kháng sinh, nhiễm Hp ở trẻ em và tình trạng lây nhiễm vi khuẩn Hp . Loại kháng thể OvalgenHP được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà đã được tiêm miễn dịch với vi khuẩn Hp do đó có tác dụng ức chế vi khuẩn Hp mà không gây ra đề kháng giống kháng sinh. Trên thực tế, khi kết hợp OvalgenHP vào trong phác đồ điều trị vi khuẩn Hp sẽ tạo ra tác dụng hiệp đồng giữa kháng thể và kháng sinh làm cho vi khuẩn Hp vốn kháng thuốc lại trở nên nhạy cảm với kháng sinh. Do đó, việc điều trị vi khuẩn Hp trở nên đơn giản và hiệu quả hơn khi kết hợp OvalgenHP.

Tại Việt Nam, kháng thể OvalgenHP được lưu hành dưới dạng gói bột sản phẩm có tên gọi #GastimunHP. Sản phẩm được sản xuất, đóng gói 100 tại Nhật Bản và được phân đối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Đông Đô.

BỊ VIêM SUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY - CÓ NêN DÙNG GASTIMUNHP VÀ UỐNG TINH BỘT NGHỆ? Một bệnh nhân... ĐÃ DIỆT HẾT HP, VÌ SAO VẪN ĐAU DẠ DÀY? Nếu sau khi diệt hết vi khuẩn HP mà vẫn còn triệu chứng đa... VIêM TEO DẠ DÀY DO NHIỄM KHUẨN HP Viêm teo niêm mạc dạ dày thường gây ra bởi nhiễm khuẩn Hp. Vi ... CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ VIêM LOÉT DẠ DÀY Vi khuẩn Hp được xếp vào nhóm đứng đầu gây ung th...