ĐÃ DIỆT HẾT HP, VÌ SAO VẪN ĐAU DẠ DÀY? Nếu sau khi diệt hết vi khuẩn HP mà vẫn còn triệu chứng đa...

 ĐÃ DIỆT HẾT HP, VÌ SAO VẪN ĐAU DẠ DÀY?

 Nếu sau khi diệt hết vi khuẩn HP mà vẫn còn triệu chứng đa...

 ĐÃ DIỆT HẾT HP, VÌ SAO VẪN ĐAU DẠ DÀY?

Nếu sau khi diệt hết vi khuẩn HP mà vẫn còn triệu chứng đau dạ dày, có thể bạn đang gặp phải 1 trong 3 vấn đề sau:

1 Bạn hay bị căng thẳng, hoặc lo lắng về tình trạng bệnh của mình. Não bộ và dạ dày liên kết chặt chẽ với nhau thông qua dây thần kinh phế vị. Khi bạn căng thẳng, hoặc lo lắng thì dạ dày sẽ tăng tiết acid dẫn tới viêm dạ dày hoặc chứng trào ngược.
Ngược lại, những cơn đau dạ dày khó chịu cũng dễ khiến bạn rơi vào trạng thái stress. Khi đó, nồng độ cortisol trong cơ thể tăng cao sẽ làm cho thụ thể đau trở lên nhạy cảm hơn, đó là lý do khiến cho bạn cảm nhận được các cơn đau nhiều hơn mức bình thường. Trong trường hợp này, ngoài các thuốc điều trị dạ dày bạn cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng, hoặc thuốc để giảm stress mới đạt được hiệu quả trị bệnh tốt.

2 Thời gian điều trị quá ngắn, chưa đủ để làm lành niêm mạc dạ dày. Để làm lành niêm mạc dạ dày bị viêm cần sử dụng ít nhất 4 tuần thuốc ức chế tiết acid dạ dày. Có nhiều trường hợp sử dụng thuốc không đủ thời gian khiến niêm mạc dạ dày chưa được hồi phục hoàn toàn dẫn tới không khỏi bệnh hoặc sau 1 thời gian ngắn đã tái phát bệnh.

3 Thường xuyên có những thói quen không tốt cho dạ dày như: uống rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống không đúng bữa, ăn nhiều đồ cay nóng, thức khuya...

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên, đừng ngại inbox cho chúng tôi để được tư vấn: m.me/gastimunhp

------------------
GastimunHP - Trợ giúp bệnh nhân trong quá trình điều trị viêm loét dạ dày do H.pylori
-------------
Website: http://gastimunhp.vn/
Hệ thống nhà thuốc: https://bom.to/C8cfb
Hotline: 0986 316 151

BỊ VIêM SUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY - CÓ NêN DÙNG GASTIMUNHP VÀ UỐNG TINH BỘT NGHỆ? Một bệnh nhân... ĐÃ DIỆT HẾT HP, VÌ SAO VẪN ĐAU DẠ DÀY? Nếu sau khi diệt hết vi khuẩn HP mà vẫn còn triệu chứng đa... VIêM TEO DẠ DÀY DO NHIỄM KHUẨN HP Viêm teo niêm mạc dạ dày thường gây ra bởi nhiễm khuẩn Hp. Vi ... CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ VIêM LOÉT DẠ DÀY Vi khuẩn Hp được xếp vào nhóm đứng đầu gây ung th...