BỊ VIêM SUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY - CÓ NêN DÙNG GASTIMUNHP VÀ UỐNG TINH BỘT NGHỆ? Một bệnh nhân...

  BỊ VIêM SUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY - CÓ NêN DÙNG GASTIMUNHP VÀ UỐNG TINH BỘT NGHỆ? 

 Một bệnh nhân...

  BỊ VIêM SUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY - CÓ NêN DÙNG GASTIMUNHP VÀ UỐNG TINH BỘT NGHỆ?

Một bệnh nhân bị nhiễm vi khuẩn HP, được điều trị theo phác đồ diệt Hp đầu tay, nhưng tiệt trừ thất bại, hỏi:

Tôi đã điều trị HP, uống thuốc được 3 tháng, nhưng sau khi đi nội soi lại hôm qua thì vi khuẩn HP vẫn còn và tôi bị viêm sung huyết hang vị dạ dày. Bác sĩ bệnh viện có kê đơn thuốc cho tôi là: Hagimox (uống 1 ngày 2 lần, 1 lần 2 viên), Emanera (uống 1 ngày 2 lần, 1 lần 1 viên), Metronidazol (uống 1 ngày 2 lần, 1 lần 1 viên).

Cho tôi hỏi, đơn thuốc như vậy có giúp diệt HP tốt chưa ạ? Có cần dùng thêm thuốc gì nữa không?

Nếu tôi dùng GastimumHP thì thời gian dùng thuốc là bao lâu và liều dùng thế nào?

Tôi có thể uống thêm tinh bột nghệ để giảm viêm loét dạ dày không?

Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp tôi ạ
Chào bác sĩ!


Bác sĩ tư vấn và trả lời:

Chào bạn,

Đơn thuốc của bạn bao gồm PHÁC ĐỒ DIỆT HP ĐẦU TAY (PPI - Amoxicillin - Metronidazole), có tỉ lệ tiệt trừ Hp thành công rất thấp (dưới 50), do vậy KHÔNG NêN SỬ DỤNG nếu đã thất bại trước đây.

Để được tư vấn một phác đồ hợp lý hơn bạn hãy gửi lại cho chúng tôi đơn thuốc cũ bạn đã sử dụng trước đó, hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0903 294 739 hoặc 0986 316 151 để được hỗ trợ.

Trường hợp của bạn NêN SỬ DỤNG PHỐI HỢP VỚI GASTIMUNHP cùng phác đồ điều trị mới để nâng cao khả năng tiệt trừ Hp thành công, giảm nguy cơ kháng thuốc của vi khuẩn. Liều sử dụng 2 gói/ngày chia 2 lần sau ăn sáng tối trong 2- 4 tuần.

Tinh bột nghệ có tác dụng giảm viêm và vẫn được sử dụng để chữa đau dạ dày trong dân gian từ xưa cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, nghệ có tính hoạt huyết, làm tăng nguy cơ chảy máu trong khi tình trạng của bạn là viêm xung huyết (các mạch máu vùng niêm mạc dạ dày viêm, đỏ, dễ chảy máu) nên theo chúng tôi TẠM THỜI CHƯA NêN SỬ DỤNG NGHỆ ngay nhé.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Giá bán online: 420,000đ/ hộp 10 gói

Miễn phí ship cod toàn quốc với đơn hàng mua từ 2 hộp

Liên hệ với các chuyên gia để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm #GASTIMUNHP!
-------------
#GastimunHP #IgY #OvalgenHP #NhiễmKhuẩnHp #ViKhuẩnHp #DựPhòng #Baovesuckhoe #Bệnhtiêuhoá #Đay #Bệnhdạdày #TáinhiễmHP #UngThưDạDày
-------------
Website: http://gastimunhp.vn/
Hotline: 0903 294 739 / 0986316151

BỊ VIêM SUNG HUYẾT HANG VỊ DẠ DÀY - CÓ NêN DÙNG GASTIMUNHP VÀ UỐNG TINH BỘT NGHỆ? Một bệnh nhân... ĐÃ DIỆT HẾT HP, VÌ SAO VẪN ĐAU DẠ DÀY? Nếu sau khi diệt hết vi khuẩn HP mà vẫn còn triệu chứng đa... VIêM TEO DẠ DÀY DO NHIỄM KHUẨN HP Viêm teo niêm mạc dạ dày thường gây ra bởi nhiễm khuẩn Hp. Vi ... CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ VIêM LOÉT DẠ DÀY Vi khuẩn Hp được xếp vào nhóm đứng đầu gây ung th...