Bệnh viện Bưu điện GIẢM GIÁ 10 CÁC GÓI DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TẠI ĐỒ SƠN (HẢI PHÒNG) ...

Bệnh viện Bưu điện

 GIẢM GIÁ 10 CÁC GÓI DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TẠI ĐỒ SƠN (HẢI PHÒNG)

Cha mẹ luôn mạnh khỏe, bình an là mong muốn của tất cả con cháu đối với các bậc sinh thành. Một chuyến nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Trung tâm Điều dưỡng - Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn, Hải Phòng) chính là món quà hoàn hảo và ý nghĩa bạn gửi tặng ông bà, cha mẹ.

Chỉ với chi phí 2.800.000 đồng/ người, Quý khách sẽ có một kì nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm an vui, khỏe khoắn với nhiều nội dung hữu ích như: Được kiểm tra sức khỏe với các trang thiết bị y tế hiện đại; được nghỉ ngơi, hưởng thụ các tiện ích ở các phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao với chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý; được tham quan, du lịch và trải nghiệm các hoạt động văn nghệ, thể thao phù hợp với sức khỏe...

ĐẶC BIỆT:
Quý khách đăng ký, book lịch nghỉ dưỡng cho gia đình và người thân tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện từ ngày 01/4/2023 đến ngày 30/6/2023 sẽ ĐƯỢC:

- Giảm giá 10 đối với tất cả các gói Điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.
- Tặng 01 lượt siêu âm đối với Quý khách nghỉ từ 05 ngày trở lên.
- Tặng thêm 01 lượt massage chân đối với quý khách nghỉ từ 07 ngày trở lên.

Với đội ngũ y bác sỹ tận tâm, chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị, chăm sóc người bệnh, nhất là người cao tuổi; với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn, Hải Phòng) là địa chỉ tin cậy của người cao tuổi có nhu cầu nghỉ dưỡng, dưỡng lão hoặc người cần chăm sóc hỗ trợ, chăm sóc giảm nhẹ.

Tùy thuộc tình trạng sức khỏe cũng nhu cầu của người cao tuổi, người bệnh và gia đình, Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Trung tâm sẽ được chăm sóc/hỗ trợ toàn diện từ ăn uống, nghỉ ngơi, theo dõi thuốc men, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng ngày đến tắm giặt, vệ sinh...

Đặc biệt, người cao tuổi và các bệnh nhân có nhu cầu điều trị sau bệnh viện còn được sử dung các dịch vụ: Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng/ Y học cổ truyền do kỹ thuật viên và BS chuyên khoa Phục hồi chức năng trực tiếp hướng dẫn, giám sát và hỗ trợ tập luyện giúp người bệnh sớm phục hồi.

Đến nghỉ dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ tại trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện - Bệnh viện Bưu điện, người cao tuổi/người bệnh còn được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp rất phù hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe.

- Trị liệu dưỡng sinh: massage trị liệu, ngâm chân thảo dược, đá nóng, xông sục, xông hơi khô ướt...
- Du lịch : các địa điểm du lịch tâm linh đền, chùa, khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Đồ Sơn, Hải Phòng và các tỉnh/thành lân cận.
---------------------------------------
Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện - Bệnh viện Bưu điện.
Địa chỉ : số 83 Lý Thánh Tông, Quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng
Liên hệ: Mrs Thuận 094 3067356
Mrs Phương 0859568688

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ U SỤN MÀNG HOẠT DỊCH Bệnh u sụn màng hoạt dịch (synovial osteochondromatosis... BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ THUỐC SIMPONI (GOLIMUMAB). Viêm khớp dạ... GIẢM GIÁ 10 CÁC GÓI DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TẠI ĐỒ SƠN (HẢI PHÒNG) ... U SỤN MÀNG HOẠT DỊCH KHỚP HÁNG Ở BỆNH NHÂN NỮ THOÁI HÓA KHỚP HÁNG CÙNG BêN. NHÂN MỘT TRƯỜNG HỢP PHẪ...