ĐIỂM TIN Sáng ngày 16/8 Nghệ An ghi nhận 4 ca Dương tính mới với COVID-19. Đưa tổng số ca bệnh lê...

 ĐIỂM TIN
Sáng ngày 16/8 Nghệ An ghi nhận 4 ca Dương tính mới với COVID-19. Đưa tổng số ca bệnh lên đến con số 523.
PHẪU THUẬT THAY KHỚP HÁNG NHÂN TẠO
Bệnh nhân Ngô Xuân An - 61 tuổi, trú tại xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa bị thoái hóa khớp háng nhiều năm qua. Những ngày cuối tháng 7 vừa qua đã nhập viện.
Sau khi được các bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp giải thích phương pháp phẫu thuật và kĩ thuật tiên tiến mà Bệnh viện đang triển khai, bệnh nhân và người nhà đã đồng ý tiến hành phẫu thuật.
Sau phẫu thuật, bệnh nhân đã tiến triển rất tốt, được kết hợp tập phục hồi tại khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng. Sau 7 ngày đã đi lại được bằng công cụ hỗ trợ. Cho đến nay đã hồi phục gần như hoàn toàn và được xuất viện trong niềm vui khó tả của chính người bệnh và gia đình.
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Vĩnh Hạnh, trưởng khoa Ngoại TH, Phó Giám đốc Bệnh viện và cũng là phẫu thuật viên chính cho biết
Phau thuat thay khop hang nhân tạo it gay ton hai đen phan mem xung quanh khop, thoi gian mo đuoc rut ngan, boc lo chinh xac phan khop can thay the, giam thieu nguy co nhiem trung, giam thoi gian nam vien sau mo, giam đau trong mo va sau mo, khop sau thay vung, tao đieu kien đe luyen tap phuc hoi chuc nang som, benh nhan co kha nang som tro lai sinh hoat binh thuong.
Từ năm 2018 đến nay Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An đã triển khai thành công và tiếp tục phát triển kĩ thuật thay khớp háng nhân tạo, giúp cho người dân trên địa bàn giảm được chi phí điều trị và đi lại, được thụ hưởng khoa học kĩ thuật cao ngay chính trên quê hương mình.

PHẪU THUẬT THAY KHỚP HÁNG, KHỚP GỐI VÀ NỘI SOI LẤY SỎI MẬT THÀNH CÔNG CHO NGƯỜI BỆNH 105 TUỔI Bệ... THAY KHƠP HANG LÂN 2 CHO BêNH NHÂN 93 TUÔI *** Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa phẫu thuật tha... BVXA THAY KHỚP HÁNG NHÂN TẠO TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO? Thay khớp háng nhân tạo là một lựa chọn cho tấ... ĐIỂM TIN Sáng ngày 16/8 Nghệ An ghi nhận 4 ca Dương tính mới với COVID-19. Đưa tổng số ca bệnh lê... CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SÀNG LỌC BỆNH LÝ THOÁI HÓA KHỚP HÁNG, KHỚP GỐI: CƠ HỘI CHO NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC THAY ... THOÁI HÓA KHỚP HÁNG Nguyên nhân Nguyên nhân gây nên thoái hóa khớp háng rất đa dạng, trong đó thoá...