BVXA THAY KHỚP HÁNG NHÂN TẠO TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO? Thay khớp háng nhân tạo là một lựa chọn cho tấ...

 BVXA  THAY KHỚP HÁNG NHÂN TẠO TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Thay khớp háng nhân tạo là một lựa chọn cho tấ...

 BVXA THAY KHỚP HÁNG NHÂN TẠO TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Thay khớp háng nhân tạo là một lựa chọn cho tất cả những bệnh nhân có bệnh lý về khớp háng gây tình trạng đau mãn tính và suy giảm chức năng khớp đáng kể, mà tất cả các phương pháp điều trị khác không đem lại hiệu quả.

Những trường hợp sau sẽ được xem xét nên phẫu thuật như:
- Hoại tử chỏm xương đùi
- Thoái hoá khớp háng nặng
- Viêm khớp dạng thấp
- Gãy cổ xương đùi ở người lớn tuổi.
- U, bướu xương

Phẫu thuật thay khớp háng được xếp hạng là loại phẫu thuật đặc biệt tại các bệnh viện lớn. Sau mổ người bệnh sẽ giảm đau và cải thiện tình trạng vận động của khớp, trở lại sinh hoạt thường ngày. Tại BVXA, những bệnh nhân có bệnh lý về khớp sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu nhất.

----------------------------
Tổng đài tư vấn: (08) 73 009 115
Gọi cấp cứu: (08) 379 66 999 hoặc 115
BVXA đã triển khai đặt hẹn khám bệnh qua ZALO & ĐIỆN THOẠI:
Hướng dẫn đặt hẹn tại: https://goo.gl/T92C7l
#bvxa #bvxuyena #benhvienxuyena #bhyt #kythuatcao #capcuu115

PHẪU THUẬT THAY KHỚP HÁNG, KHỚP GỐI VÀ NỘI SOI LẤY SỎI MẬT THÀNH CÔNG CHO NGƯỜI BỆNH 105 TUỔI Bệ... THAY KHƠP HANG LÂN 2 CHO BêNH NHÂN 93 TUÔI *** Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa phẫu thuật tha... BVXA THAY KHỚP HÁNG NHÂN TẠO TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO? Thay khớp háng nhân tạo là một lựa chọn cho tấ... ĐIỂM TIN Sáng ngày 16/8 Nghệ An ghi nhận 4 ca Dương tính mới với COVID-19. Đưa tổng số ca bệnh lê... CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SÀNG LỌC BỆNH LÝ THOÁI HÓA KHỚP HÁNG, KHỚP GỐI: CƠ HỘI CHO NGƯỜI BỆNH ĐƯỢC THAY ... THOÁI HÓA KHỚP HÁNG Nguyên nhân Nguyên nhân gây nên thoái hóa khớp háng rất đa dạng, trong đó thoá...