Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn CHƯƠNG TRÌNH PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH NHI - DỊ TẬT CƠ XƯƠNG KHỚP 2023 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA XANH PÔN Đ...

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

 CHƯƠNG TRÌNH PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH NHI - DỊ TẬT CƠ XƯƠNG KHỚP 2023 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA XANH PÔN ĐÃ TRỞ LẠI TỪ THÁNG 4 NHÉ!
Chương trình năm nay sẽ thăm khám và phẫu thuật cho các bạn từ 16 tuổi trở xuống có các dị tật cơ quan vận động hoặc dị tật cột sống. Vì thế, nếu bạn nhỏ nhà mình không may gặp các dị tật về cơ quan vận động, dị tật cột sống và các di chứng sau chấn thương (gãy xương, biến dạng xương), bố mẹ hãy đăng ký cho con khám sàng lọc sớm nhé.
Thời gian thăm khám: Từ 7h30 17h từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần
Địa điểm khám: Phòng 129 (chỉnh hình nhi) & 119 (cột sống) Tầng 1, nhà A1, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội).
Sau khi khám sàng lọc, các trường hợp có thể phẫu thuật sớm để có kết quả tốt nhất, con sẽ được các bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm về chỉnh hình nhi của Trung tâm Chấn thương chỉnh hình Xanh Pôn phẫu thuật. Các trường hợp đặc biệt sẽ được xếp lịch mổ với các chuyên gia chấn thương chỉnh hình nhi của Pháp và Tây Ban Nha thuộc Tổ chức Children Action vào tháng 6/2023.
Bố mẹ đã biết đến các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Nhi cực kỳ tâm huyết và nhiệt tình của Bệnh viện Xanh Pôn chưa?
- ThS.BS Nguyễn Trọng Quỳnh - Trưởng Đơn nguyên Chấn thương Chỉnh hình Nhi là người đã được đào tạo tại Pháp và Tây Ban Nha nhé. Bác sĩ chuyên sâu về phẫu thuật trật khớp háng bẩm sinh, chân chữ O/chữ X, bàn chân khoèo, dính ngón, thừa ngón, ung thư xương trẻ em. Cùng với bác Quỳnh là các bác sĩ - phẫu thuật viên chuyên sâu về các lĩnh vực chỉnh hình nhi khác như BS Nguyễn Đức Phong, Nguyễn Đăng Bằng, Nguyễn Thành Trung, Lương Minh Quang.
Còn các chuyên gia Tổ chức Children Action cũng đều là bác sĩ nổi tiếng tại châu Âu trong lĩnh vực chỉnh hình nhi này!
GS.BS Jérôme Sales de Gauzy: Trưởng khoa Chỉnh hình, Bệnh viện Nhi, ĐH Toulouse (Pháp), Nguyên Chủ tịch Hội chỉnh hình Nhi Pháp.
GS. BS Jorge Knorr Giménez: Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, ĐH Sant Joan de Déu de Barcelona (Tây Ban Nha).
BS Jean-Francois Trinchero: Bệnh viện Nhi, ĐH Toulouse (Pháp).
Chi phí khám sàng lọc, phẫu thuật:
+ Với các bạn có Thẻ khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Xanh Pôn, có thể khám Bảo hiểm y tế để không mất phí khám.
+ Với các bạn khám trái tuyến: Phí khám là 39.000 đồng.
+ Khi có chỉ định phẫu thuật thì chi phí mổ sẽ được thanh toán theo chính sách thông tuyến bảo hiểm nên sẽ giảm được nhiều đấy.
Vì thế, nếu không may con có các chấn thương hoặc dị tật cơ quan vận động, cột sống, bố mẹ đừng quên những thông tin về hữu ích về chương trình Phẫu thuật chỉnh hình nhi - Dị tật cơ xương khớp 2023 của Bệnh viện Xanh Pôn và đăng ký cho các con đến khám sàng lọc, điều trị nhé.
Bố mẹ có thể liên hệ qua Hotline 0985688129 hoặc quét mã QR Code dưới đây rồi điền đầy đủ thông đặt lịch khám sàng lọc. Nhận được thông tin, Trung tâm Chấn thương chỉnh hình Xanh Pôn sẽ chủ động liên lạc lại thông báo với bố mẹ thời gian con có thể đến khám.
.
Tổ truyền thông Phòng CTXH
Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài tư vấn đặt khám: 19006155

BVXA - BÉ TRAI HAI THÁNG TUỔI ĐƯỢC PHẪU THUẬT ĐIỀU TRỊ KHOÈO CHÂN BẨM SINH Bàn chân khoèo bẩm sinh... KHÁM TỪ THIỆN SÀNG LỌC VÀ PHẪU THUẬT CHO TRẺ EM- CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH GIỮA BỆ... CHƯƠNG TRÌNH PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH NHI - DỊ TẬT CƠ XƯƠNG KHỚP 2023 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA XANH PÔN Đ... KHÁM TỪ THIỆN SÀNG LỌC- CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH GIỮA BỆNH VIỆN XANH PÔN VỚI TỔ C... BVXA PHẪU THUẬT ĐIỀU TRỊ CHÂN THẤP CHÂN CAO BẨM SINH CHO BÉ 11 THÁNG TUỔI Ngày 12/6/2017, các bác...