KHÁM TỪ THIỆN SÀNG LỌC VÀ PHẪU THUẬT CHO TRẺ EM- CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH GIỮA BỆ...

 KHÁM TỪ THIỆN SÀNG LỌC VÀ PHẪU THUẬT CHO TRẺ EM- CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH GIỮA BỆNH VIỆN XANH PÔN VỚI TỔ CHỨC NHÂN ĐẠO CHILDREN ACTION NĂM 2018
=========================
Chương trình hợp tác đầu tiên sẽ được diễn ra từ ngày 12 đến 16 tháng 3 năm 2018. Gs. Jérôme Sales de Gauzy, trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình, bệnh viện Nhi Purpan (trực thuộc đại học y Toulouse, cộng hoà Pháp) , chuyên gia hàng đầu của Pháp và châu Âu trong lĩnh vực chỉnh hình và cột sống trẻ em sẽ dẫn đầu đoàn chuyên gia đến làm việc tại bệnh viện Xanh Pôn. Tại đây, đoàn chuyên gia sẽ cùng các bác sỹ Bệnh viện Xanh Pôn khám và phẫu thuật cho trẻ em Việt Nam chẳng may mắc dị tật bẩm sinh và di chứng chấn thương cơ quan vận động ( bao gồm chân, tay và cột sống).

Để tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân, chương trình khám sàng lọc đã được diễn ra liên tục từ đầu năm 2018 tại bệnh viện Xanh Pôn:

Đối tượng: Trẻ em dưới 16 tuổi, không may mắc dị tật bẩm sinh hoặc bệnh lý cơ quan vận động ( Bàn chân khoèo, trật khớp háng bẩm sinh, vẹo gối, bệnh xương thuỷ tinh, vẹo cột sống).

Thời gian: Tất cả các ngày trong tuần (Trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết) từ 08/01/2018 đến hết 28/02 /2018.

Địa điểm: Phòng khám chuyên khoa chấn thương chỉnh hình- Phòng 126, tầng 1 nhà A1, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, số 12 Chu văn An, Ba Đình, Hà Nội.
Để biết thêm chi tiết, kính mời anh chị liên hệ:

Bs. Nguyễn Trọng Quỳnh- Phẫu thuật viên chỉnh hình Nhi, Mobile:0934681916, Email: bstrongquynhgmail.com.

Bs. Vũ Tú Nam - Phẫu thuật viên chỉnh hình Nhi, Điện thoại: 0982718389, Email: tunam.hmugmail.com

Bs Lương Minh Quang - Phẫu thuật viên cột sống, Điện thoại: 0948005288, Email: luongminhquangpttkgmail.com

Bs Nguyễn Đức Phong - Phẫu thuật viên chỉnh hình Nhi, Đt: 01649604861, Email: drducphonggmail.com
=======================
Dị tật liên quan tới cơ quan vận động luôn là ám ảnh đối với trẻ em, nỗi day dứt của bậc cha mẹ và cũng là trăn trở của các bác sĩ chấn thương chỉnh hình. Các bệnh lý như trật khớp háng bẩm sinh, các biến dạng về bàn chân, cong vẹo cột sống..... ở trẻ nhỏ nếu không được phát hiện và điều trị sớm hoặc điều trị không hiệu quả sẽ để lại nhiều di chứng nặng nề cho các em, cũng như gánh nặng cho gia đình và xã hội. Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật, sự quan tâm đúng đắn của xã hội và các chuyên ngành liên quan, lĩnh vực phẫu thuật và điều trị Nhi tại Việt Nam đã có nhiều bước tiến đáng ghi nhận, đem lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Quan tâm đến trẻ em, nguồn nhân lực tương lai của Đất nước. Kể từ năm 2018, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn hợp tác với tổ chức Children Action Đây là tổ chức nhân đạo được thành lập tại Thụy Sĩ từ năm 1994 với sự tham gia của nhiều bác sĩ, phẫu thuật viên nổi tiếng của Châu Âu. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996, Chương trình đã phẫu thuật và đem lại hạnh phúc cho hơn 11.000 trường hợp trẻ em Việt Nam không may mắc phải các dị tật bẩm sinh.

Nội dung hợp tác lâu dài đã được hai bên thống nhất.Theo đó, mỗi năm sẽ có khoảng từ 2-3 đoàn chuyên từ các nước có chuyên ngành chỉnh hình Nhi phát triển như Pháp, Thuỵ Sỹ, Tây Ban Nhađến Việt Nam, cùng các bác sỹ Bệnh viện Xanh Pôn khám và phẫu thuật cho trẻ em Việt Nam bị dị tật bẩm sinh và di chứng chấn thương cơ quan vận động ( bao gồm chân, tay và cột sống).

Chương trình hợp tác đầu tiên sẽ được diễn ra thời gian từ ngày 12 đến 16 tháng 3 năm 2018. Gs. Jérôme Sales de Gauzy, trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình, bệnh viện Nhi Purpan (trực thuộc đại học y Toulouse, cộng hoà Pháp) , chuyên gia hàng đầu của Pháp cũng như châu Âu trong lĩnh vực chỉnh hình và cột sống trẻ em sẽ dẫn đầu đoàn chuyên gia đến và làm việc tại bệnh viện Xanh Pôn.
==============
P/s: Website của tổ chức Children Action, tổ chức nhân đạo được thành lập tại Thụy Sĩ. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996, tổ chức Children Action đã đem lại hạnh phúc cho hơn 11.000 trẻ em Việt Nam không may mắc phải các dị tật bẩm sinh.

BVXA - BÉ TRAI HAI THÁNG TUỔI ĐƯỢC PHẪU THUẬT ĐIỀU TRỊ KHOÈO CHÂN BẨM SINH Bàn chân khoèo bẩm sinh... KHÁM TỪ THIỆN SÀNG LỌC VÀ PHẪU THUẬT CHO TRẺ EM- CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH GIỮA BỆ... CHƯƠNG TRÌNH PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH NHI - DỊ TẬT CƠ XƯƠNG KHỚP 2023 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA XANH PÔN Đ... KHÁM TỪ THIỆN SÀNG LỌC- CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH GIỮA BỆNH VIỆN XANH PÔN VỚI TỔ C... BVXA PHẪU THUẬT ĐIỀU TRỊ CHÂN THẤP CHÂN CAO BẨM SINH CHO BÉ 11 THÁNG TUỔI Ngày 12/6/2017, các bác...