ĐỪNG ĐỂ BỊ VÔ SINH VÀ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG CHỈ VÌ VIêM LỘ TUYẾN. Việc để một tổn thương vốn lành tính...

 ĐỪNG ĐỂ BỊ VÔ SINH VÀ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG CHỈ VÌ VIêM LỘ TUYẾN.
Việc để một tổn thương vốn lành tính...

 ĐỪNG ĐỂ BỊ VÔ SINH VÀ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG CHỈ VÌ VIêM LỘ TUYẾN.
Việc để một tổn thương vốn lành tính như lộ tuyến cổ tử cung gây hậu quả nghiêm trọng như vô sinh và ung thư cổ tử cung, sẽ là điều không đáng có. Chỉ cần bớt tâm lý chủ quan và lưu tâm hơn một chút tới sức khỏe sinh lý, chị em hoàn toàn điều trị dứt điểm và tránh những biến chứng nặng nề của bệnh phụ khoa này.
Theo GS.TS Trần Phương Mai, chuyên gia đầu ngành sản khoa, Nguyên Phó vụ trưởng Vụ Chăm sóc Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý hay gặp ở chị em chiếm 70 80, bệnh không chỉ gây phiền toái trong cuộc sống gia đình mà ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người phụ nữ.
Hậu quả thường gặp nhất mà viêm lộ tuyến gây ra chính là nguy cơ vô sinh cao, bởi khi cac tê bao tuyên lô ra ngoai làm tăng lương tiêt dich âm đao dê dân tơi viêm nhiêm âm đao, công thêm viêc lô tuyên co thê đây nhanh sư phat triên cua vi khuân có hại gây nhiêm khuân cô tư cung. Nặng nề hơn tư viêm lô tuyên cô tư cung co thê viêm lan ra voi trưng, nôi mac tư cung, vung châu
Với đặc tính tiêt dich nhiều, viêm lộ tuyến cổ tử cung lam can trơ qua trinh tinh trung găp trưng, và rồi độ PH âm đao thay đôi do viêm nhiêm se tiêu diêt tinh trung ngay khi vưa vao âm đao gây khó thụ thai. Nếu khi viêm nhiễm không điều trị kịp thời mà có thai thì sẽ dẫn đến xảy thai, đẻ non do vỡ ối.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu và điều trị không đúng cách, không dứt điểm sẽ gây tái phát nhiều lần, đây chính là lý do khiến tổn thương lành tính này gây ung thư cổ tử cung ở chị em phụ nữ. Chính vì vậy, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay từ sớm vô cùng quan trọng.
Có nhiều phương pháp chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến, bao gồm uống thuốc, đốt điện, áp lạnh, laseTrong đó, điều trị bằng phương pháp áp lạnh được ứng dụng khá phổ biến vì hiệu quả cao, không gây đau đớn và cũng không gây nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
Áp lạnh là phương pháp sử dụng chất nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp, được dẫn qua một dụng cụ bằng kim loại chuyên biệt có thể áp sát vào tổn thương lộ tuyến trên bề mặt cổ tử cung. Nhiệt độ tại nơi dụng cụ chứa nitơ lỏng áp vào có thể ở mức -196 độ C. Với độ lạnh như vậy, các chất hữu cơ của tế bào bị áp lạnh sẽ đông lại và làm tế bào chết đi, tiêu diệt tế bào gây lộ tuyến, tạo điều kiện cho các tế bào biểu mô tái tạo và cổ tử cung trở lại bình thường.
Đơn vị hỗ trợ sinh sản - BVĐK tỉnh Phú Thọ đã và đang triển khai điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Áp lạnh Nitơ lỏng với tỷ lệ thành công cao, đạt trên 95 bệnh nhân thành công chỉ sau 1 lần áp lạnh.
Để được bác sĩ tư vấn, đưa ra liệu pháp điều trị cụ thể, các chị em có vấn đề viêm lộ tuyến CTC có thể đến trực tiếp Đơn vị hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tại tầng 3 nhà B - Khu điều trị chất lượng cao hoặc liên hệ qua SĐT 0210.650.8686 Đơn vị Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

SONG THAI 14 TUẦN BỊ TRUYỀN MÁU GIAI ĐOẠN 3 KÈM HỘI CHỨNG NGUY HIỂM được PHẪU THUẬT CỨU THÀNH CÔNG ... SONG THAI 14 TUẦN BỊ TRUYỀN MÁU GIAI ĐOẠN 3 KÈM HỘI CHỨNG NGUY HIỂM được PHẪU THUẬT CỨU THÀNH CÔNG ... ĐỪNG ĐỂ BỊ VÔ SINH VÀ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG CHỈ VÌ VIêM LỘ TUYẾN. Việc để một tổn thương vốn lành tính... ĐẺ NON - DỌA ĐẺ NON Chuyển dạ sinh non được định nghĩa là chuyển dạ xuất hiện trước 37 tuần. Gọi... NẤM ÂM ĐẠO - BIẾN CHỨNG: CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ Nấm âm hộ và âm đạo (VVC: Vulvovaginal can...