Tán sỏi miễn phí tại BV Đức Minh : Sỏi tiết niệu là sỏi nằm ở Thận, Niệu quản, Bàng quang, niệu đạ...

 Tán sỏi miễn phí tại BV Đức Minh : Sỏi tiết niệu là sỏi nằm ở Thận, Niệu quản, Bàng quang, niệu đạo .Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sỏi tiết niệu, trong đó phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể là một phương pháp điều trị không xâm nhập (không phẫu thuật) là phương pháp mang lại hiệu quả điều trị cao. Người bệnh không cần nằm viện điều trị sau khi tán sỏi. Trong khoảng thời gian 7-15 ngày, các mảnh sỏi vụn sẽ tự thoát ra qua niệu quản, xuống bàng quang và theo nước tiểu ra ngoài. Công nghệ tán vỡ sỏi bằng sóng xung kích và đinh vị bằng siêu âm giữ cho bệnh nhân an toàn, tránh được tác hại của tia phóng xạ mà đa số các máy khác định vị bằng tia X-ray gây ra.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC MINH tiến hành lắp đặt máy đời mới nhất 2017 và tiến hành thực hiện tán sỏi bởi các chuyên gia của hãng. Nhân dịp khai trương. BV Đức Minh thực hiện miễn phí tán sỏi cho người bệnh có sỏi KT dưới 1,5cm. BN cần khám, xét nghiệm để xét điều kiện cho đúng chỉ định để đảm bảo an toàn hiệu quả.
+Thời gian bắt đầu từ ngày 6/7/2017 đến ngà y9 /7/2017( Từ thứ 5 -chủ nhật).
- Địa chỉ : BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC MINH
(Tòa nhà 9 tầng - số 22 -Nguyễn Du- Tp Hà Giang- Hà Giang)
+ Mọi thông tin đăng ký khám vui lòng liên hệ : 0962.511.115 (trong giờ hành chính) hoặc đăng ký tại trang của Bệnh Viện.

Chuyên khoa #Ngoại_Tiết_niệu của Bệnh viện Quốc tế #Becamex chuyên khám, điều trị các bệnh lý về hệ... Tán sỏi miễn phí tại BV Đức Minh : Sỏi tiết niệu là sỏi nằm ở Thận, Niệu quản, Bàng quang, niệu đạ... PHÒNG TRÁNH NHỒI MÁU CƠ TIM Ở NGƯỜI TRẺ - 5 NGUYêN TẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA! Các thống kê cho thấy b...