Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản VẨN ĐỤC DỊCH KÍNH KHI NÀO CẦN PHẪU THUẬT? Vẩn đục dịch kính xảy ra do quá trình lão hóa tự nhiên...

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản - Bài viết
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản  VẨN ĐỤC DỊCH KÍNH  KHI NÀO CẦN PHẪU THUẬT?

 Vẩn đục dịch kính xảy ra do quá trình lão hóa tự nhiên...

 VẨN ĐỤC DỊCH KÍNH KHI NÀO CẦN PHẪU THUẬT?

Vẩn đục dịch kính xảy ra do quá trình lão hóa tự nhiên của mắt, hoặc từ một số bệnh lý nguy hiểm khác. Dấu hiệu điển hình là hiện tượng ruồi bay trước mắt gây khó chịu, cản trở tầm nhìn.
Đục dịch kính thường vô hại và không ảnh hưởng đáng kể tầm nhìn nếu đó là quá trình lão hóa tự nhiên của tuổi già hoặc. Tuy nhiên, nếu người bệnh cảm thấy quá vướng víu, khó chịu trong lúc nhìn mọi vật hoặc khi tình trạng này xuất hiện đột ngột trên nền các bệnh lý về mắt như bong, rách võng mạc thì đó lại là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm, người bệnh cần được đi khám, chẩn đoán đúng và điều trị kịp thời để hạn chế nguy cơ mù lòa.
Đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị khỏi vẩn đục dịch kính. Nếu nguyên nhân là do tuổi tác thì tình trạng này thường không thể mất đi, nhưng cũng không cần thiết phải điều trị. Sau một thời gian, não bộ có thể học cách bỏ qua sự xuất hiện của những con ruồi hư ảo trong tầm nhìn, còn trong trường hợp nặng hơn bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt dịch kính.
--------------
Liên hệ tư vấn: Bệnh viện mắt Quốc Tế Nhật Bản
Hotline: 0902 24 22 91
Địa chỉ: Số 32 Phó Đức Chính, p.Trúc Bạch, q.Ba Đình, Hà Nội

#JIEH #vanducdichkinh

Nguyên nhân bong võng mạc và hướng điều trị Bong vọng mạc có lỗ rách là một cấp cứu nhãn khoa v... [ BẠN HỎI BÁC SỸ TRẢ LỜI ] #Hỏi Thưa bác sỹ, cách đây 10 tháng tôi đã phẫu thuật Bong võng Mạc mắt... VẨN ĐỤC DỊCH KÍNH KHI NÀO CẦN PHẪU THUẬT? Vẩn đục dịch kính xảy ra do quá trình lão hóa tự nhiên... MỔ CẬN LOẠN THỊ, ĐỤC THUỶ TINH THỂ, BỆNH VÕNG MẠC... VỚI PHẪU THUẬT VIêN SỐ 1 VIỆT NAM TIN VUI T... MỔ CẬN LOẠN THỊ, ĐỤC THUỶ TINH THỂ, BỆNH VÕNG MẠC... VỚI PHẪU THUẬT VIêN SỐ 1 VIỆT NAM TIN VUI T... BIẾN CHỨNG NHIỄM TRÙNG TẠI MẮT KHI DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH Cùng với sự phát tr...