THÔNG TIN Online | Ho Chi Minh City CHUNG TAY XOA DỊU NỖI ĐAU, LO LẮNG CHO BỆNH NHÂN NGHÈO Với mục đích giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, bệ...

THÔNG TIN Online | Ho Chi Minh City

 CHUNG TAY XOA DỊU NỖI ĐAU, LO LẮNG CHO BỆNH NHÂN NGHÈO
Với mục đích giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân ở các tỉnh vùng sâu vùng xa không có điều kiện khám chữa bệnh có thể vượt qua được nỗi đau bệnh tật nhất là sau dịch bệnh Covid 19, Công ty CP bệnh viện đại học y dược Việt-Sing đã tổ chức thăm khám tổng quát cho bệnh nhân nghèo tại Tp HCM và các tỉnh thành lân cận.
Đa số người dân nghèo đều thừa nhận không có điều kiện để đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thì việc được tổ chức thăm khám sức khỏe tổng quát miễn phí là một việc làm vô cùng ý nghĩa. Với 200 suất khám bệnh hằng ngày, bệnh nhân khi đến phòng khám được lấy máu, đo huyết áp, đo điện tim, khám nội, xương khớp, siêu âm, chụp X Quang, khám mắt giúp bà con kiểm soát được sức khỏe của mình và có điều kiện chữa bệnh sớm.
Phỏng vấn người bệnh
Ông Nguyễn Hữu Tâm Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Trăn trở trước sự khó khăn, thiếu thốn đủ bề của những bệnh nhân vùng sâu vùng xa, bệnh nhân có điều kiện đặc biệt, năm 2021, Công ty CP bệnh viện đại học y dược Việt-Sing đã mở dịch vụ khám bệnh miễn phí cho người nghèo, tính đến nay gần 50 ngàn lượt bệnh nhân đã được chăm sóc sức khỏe từ chương trình này.
Phỏng vấn:
Ông Nguyễn Hữu Vị - Giám đốc Công ty CP Bệnh viện đại học y dược Việt-Sing
Tuy gặp không ít những khó khăn trong ngày đầu mới thành lập, phòng khám tưởng chừng phải đóng cửa nhiều lần nhưng với quyết tâm giúp đỡ bà con nhất là sau đợt dịch covid 19 cuộc sống của người dân càng khó khăn, BGD công ty vẫn quyết tâm duy trì phòng khám với cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, tiện nghi nhằm tầm soát và cho ra được kết quả khám bệnh chính xác nhất cho bệnh nhân.
Với hầu hết người nghèo, nỗi lo nhân lên nhiều lần khi ngã bệnh, nhưng đến với phòng khám thì mọi lo lắng đều được xua tan, dần lấy lại tinh thần lạc quan và niềm tin yêu cuộc sống.

CHUNG TAY XOA DỊU NỖI ĐAU, LO LẮNG CHO BỆNH NHÂN NGHÈO Với mục đích giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, bệ... BỆNH VIỆN ASAN SEOUL ĐỨNG ĐẦU TOÀN CẦU VỀ 8 LĨNH VỰC LÂM SÀNG Bệnh viện Asan Seoul đã leo lên vị t... HỘI THẢO VỀ DỊ DẠNG ĐỘNG TĨNH MẠCH NÃO (AVM) Dị dạng động tĩnh mạch não (AVM) là nguyên nhân đứng... Livestream tư vấn sức khoẻ Ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh trong sàng lọc ung thư vú Vào l... XUẤT HUYẾT DƯỚI NHỆN Xuất huyết dưới nhện (SAH) là một loại xuất huyết nội sọ ngoài trục, biểu hiệ... Phòng khám Vật Lý Trị Liệu Vĩnh Khang 16 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. 090 18... Phẫu thuật NUSS điều trị lõm ngực bẩm sinh. - Lõm ngực bẩm sinh ( lõm xương ức ) là biến dạng lồn... Hội chứng Marfan.