ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT Theo báo cáo của Bộ Y tế hiện cả nước ghi nhận gần 63.000 t...

 ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT 

Theo báo cáo của Bộ Y tế hiện cả nước ghi nhận gần 63.000 t...

 ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT

Theo báo cáo của Bộ Y tế hiện cả nước ghi nhận gần 63.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết, đã có 29 trường hợp tử vong. Trong đó, số trường hợp nhập viện là gần 48.000 trường hợp (tăng khoảng 97 so với năm 2021), số ca tử vong tăng 24 trường hợp.
Ngày hôm nay tại #bvđkngatuho cũng tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân có triệu chứng SỐT NHẸ, ĐAU MỎI NGƯỜI.
Tại BVĐK NGÃ TƯ HỒ bệnh nhân được bác sĩ của bệnh viện khám và cho làm các xét nghiệm cận lâm sàng.
Bệnh nhân được chẩn đoán Sốt xuất huyết giảm tiểu cầu. Đây là một biến chứng nguy hiểm do Sốt xuất huyết gây ra. (Sốt xuất huyết giảm tiểu cầu là lượng tiểu cầu trong máu bị giảm dưới mức bình thường ( dưới 150.000/mm3 hay tương đương 150 G/L). Nếu không xử trí kịp thời sẽ rất nguy hiểm.
Bệnh nhân đã được bác sĩ tư vấn nhập bệnh viện điều trị ngay. Tuy nhiên, do thấy mình vẫn khoẻ nên bệnh nhân có mong muốn trì hoãn việc điều trị.
Các Bác sĩ của BV đã khuyến cáo, đây là trường hợp sốt xuất huyết giảm tiểu cầu nếu còn chần chừ thì nguy cơ biến chứng rất cao. Bệnh nhân đã đồng ý đến viện điều trị.

Do đó bà con mình ơi chúng ta không nên chủ quan nhé ạ!

Bệnh viện đa khoa Ngã Tư Hồ luôn đồng hành sẻ chia cùng bệnh nhân.
CHẤT LƯỢNG CHÍNH LÀ NIỀM TIN YêU
Mọi chi tiết xin liên hệ

CS1: Số 5 Khu Bến Hồ,Thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
CS2: Số 87 Huyền Quang, Phường Ninh Xá, Thành Phố Bắc Ninh
Hotline CSKH: 0983745115
Cấp Cứu: 0868535115

Bạn có nhiều câu hỏi về Bệnh Xuất huyết Giảm tiểu cầu (XHGTC) vẫn chưa được giải đáp. Hãy tham gia ... NHỮNG ĐIỀU ÍT BIẾT VỀ XÉT NGHIỆM TỔNG PHÂN TÍCH MÁU? Công thức tế bào máu (hay còn gọi là tổng phâ... KHI NÀO CẦN TIỆT TRỪ HP CHO TRẺ? Thực tế là không phải bất cứ trẻ nào nhiễm Hp cũng cần điều trị. C... ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT Theo báo cáo của Bộ Y tế hiện cả nước ghi nhận gần 63.000 t... SỐT XUẤT HUYẾT Sốt xuất huyết Dengue là một bệnh truyền nhiễm cấp tính do virut Dengue gây nên bên...