Vinmec Health Care System [VINMEC PHÚ QUỐC] TRIỂN KHAI GÓI SÀNG LỌC TIM MẠCH VÀ NỘI SOI TIêU HÓA TỪ 20/7 - 19/9/2017 Những ...

Vinmec Health Care System - Bài viết
Vinmec Health Care System  [VINMEC PHÚ QUỐC] TRIỂN KHAI GÓI SÀNG LỌC TIM MẠCH VÀ NỘI SOI TIêU HÓA TỪ 20/7 -  19/9/2017

Những ...

 [VINMEC PHÚ QUỐC] TRIỂN KHAI GÓI SÀNG LỌC TIM MẠCH VÀ NỘI SOI TIêU HÓA TỪ 20/7 - 19/9/2017

Những triệu chứng có vẻ thường thấy như hồi hộp, thở nhiều, mạch đập nhanh, hay đau bụng, buồn nôn, đầy hơi, cơ thể tăng giảm trọng lượng thất thường, đôi khi lại là dấu hiệu của những căn bệnh nghiêm trọng về tim mạch và tiêu hóa. Đặc biệt khi bạn đã ở ngưỡng tuổi 40 trở lên thì càng cần chú ý đến các dấu hiệu nói trên. Một số bệnh về tim mạch và tiêu hóa chỉ có thể chữa khỏi được 100 khi được phát hiện sớm nên việc khám sàng lọc định kì là vô cùng cần thiết.

- Nội soi tiêu hóa được coi là tiêu chuẩn vàng và là công cụ chẩn đoán chính xác ung thư dạ dày, đại tràng ở giai đoạn sớm.
- Sàng lọc định kỳ để phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh tim mạch sẽ phòng ngừa được các hậu quả nghiêm trọng của bệnh như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, phình động mạch chủ, đột tử.

Với bác sĩ giàu kinh nghiệm và dịch vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, Vinmec Phú Quốc sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh nguy hiểm, mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người.
Hãy tới với chúng tôi hoặc liên hệ để được tư vấn cụ thể!
--
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc
Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Hotline: 0297 398 55 88/ Email: info.pqvinmec.com

Aminophylline là thuốc gì? Công dụng và liều dùng Aminophylline dùng cùng với các loại thuốc khá... KHOA CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH VÀ NỘI SOI 1. Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Nội soi được đặt tại tầng 3 của B... [VINMEC PHÚ QUỐC] TRIỂN KHAI GÓI SÀNG LỌC TIM MẠCH VÀ NỘI SOI TIêU HÓA TỪ 20/7 - 19/9/2017 Những ... Cảnh báo các loại bệnh thông qua dấu hiệu nhận biết từ móng tay Theo Học viện Da liễu Mỹ, móng tay... [VINMEC CENTRAL PARK]: SÀNG LỌC TRƯỚC SINH, THAI KÌ SUÔN SẺ Bố mẹ nào cũng muốn điều tốt nhất cho... HICS CLIP AWARDS - TOGETHER WE WIN COVID-19 SBD : 004 Bệnh viện HOÀN MỸ - ĐỒNG NAI ======= XIN...