AloBacsi Aminophylline là thuốc gì? Công dụng và liều dùng Aminophylline dùng cùng với các loại thuốc khá...

AloBacsi - Bài viết

  Aminophylline là thuốc gì? Công dụng và liều dùng

Aminophylline dùng cùng với các loại thuốc khác để điều trị các triệu chứng cấp tính của hen suyễn, viêm phế quản, khí phế thũng và các bệnh phổi khác trong môi trường bệnh viện. Aminophylline thuộc một nhóm thuốc gọi là thuốc giãn phế quản và chỉ có sẵn với toa thuốc của bác sĩ.

Cách dùng thuốc Aminophylline hiệu quả
Uống aminophylline chính xác theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu bạn không hiểu những chỉ dẫn này, hãy nhờ dược sĩ, y tá hoặc bác sĩ giải thích chúng cho bạn.

Uống mỗi liều với một ly nước đầy.

Bạn có thể dùng aminophylline với thức ăn để giảm bớt đau dạ dày.

Dùng liều của bạn cùng một lúc mỗi ngày để giữ mức aminophylline không đổi trong máu.

Không nghiền nát hoặc nhai bất kỳ công thức giải phóng kéo dài của aminophylline. Nuốt cả thuốc. Nó được đặc chế để giải phóng từ từ trong cơ thể của bạn. Nếu bạn không biết liệu thuốc của bạn có phải là thuốc dạng phóng thích kéo dài hay không, hãy hỏi dược sĩ.

Lắc đều các dạng lỏng của thuốc này trước khi sử dụng. Để đảm bảo rằng bạn có được một liều lượng chính xác, hãy đo chất lỏng bằng cốc hoặc muỗng đo liều, không phải là một muỗng canh thông thường. Nếu một muỗng hoặc cốc không được cung cấp với thuốc và bạn không có, hãy hỏi dược sĩ nơi bạn có thể lấy một cái.

Chèn thuốc đạn trực tiếp theo chỉ dẫn.

Không chuyển sang nhãn hiệu khác hoặc dạng aminophylline chung mà không có sự chấp thuận của bác sĩ.

Người lớn dùng như nào, trẻ nhỏ dùng ra sao? chi tiết tại:
https://alobacsi.com/aminophylline-n409845.html
------------
Website : http://alobacsi.com/
FanPage : https://www.facebook.com/alobacsihoibacsitraloi
#AloBacsi #Bác_sĩ_tư_vấn
#COVID_19 #Hỏi_Bác_sĩ_trả_lời #Thông_tin_Y_tế

Aminophylline là thuốc gì? Công dụng và liều dùng Aminophylline dùng cùng với các loại thuốc khá... KHOA CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH VÀ NỘI SOI 1. Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Nội soi được đặt tại tầng 3 của B... [VINMEC PHÚ QUỐC] TRIỂN KHAI GÓI SÀNG LỌC TIM MẠCH VÀ NỘI SOI TIêU HÓA TỪ 20/7 - 19/9/2017 Những ... Cảnh báo các loại bệnh thông qua dấu hiệu nhận biết từ móng tay Theo Học viện Da liễu Mỹ, móng tay... [VINMEC CENTRAL PARK]: SÀNG LỌC TRƯỚC SINH, THAI KÌ SUÔN SẺ Bố mẹ nào cũng muốn điều tốt nhất cho... HICS CLIP AWARDS - TOGETHER WE WIN COVID-19 SBD : 004 Bệnh viện HOÀN MỸ - ĐỒNG NAI ======= XIN...