Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng KHOA KHÁM BỆNH BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HẢI PHÒNG ĐIỀU TRỊ VIêM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BẰNG KỸ THUẬT DAO LEEP...

Bệnh Viện Phụ Sản Hải Phòng - Bài viết

 KHOA KHÁM BỆNH BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HẢI PHÒNG
ĐIỀU TRỊ VIêM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG
BẰNG KỸ THUẬT DAO LEEP AN TOÀN - HIỆU QUẢ

Viêm lộ tuyến cổ tử cung (CTC) là bệnh phụ khoa hết sức nguy hiểm, khi bị bệnh viêm lộ tuyến chị em sẽ thấy khí hư tiết ra nhiều một cách bất thường, khiến vùng kín luôn ẩm ướt, tràn ra cả quần lót, tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có hại xâm nhập vào âm hộ, âm đạo, CTC, cản trở tinh trùng gặp trứng, thậm chí là giết chết tinh trùng trước khi gặp được trứng, gây khó thụ thai và lâu ngày có thể dẫn tới vô sinh. Vì vậy, nếu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách sẽ gây biến chứng vô sinh, ung thư cổ CTC
Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị viêm lộ tuyến như dùng thuốc hay can thiệp ngoại khoa. Tuy nhiên dùng thuốc chỉ có thể khắc phục tạm thời được các triệu chứng bệnh, chỉ sau 1 thời gian là bệnh sẽ tái phát. Còn các phương pháp ngoại khoa truyền thống, lạc hậu như đốt điện hay đốt laser cũng không được đánh giá cao vì tỷ lệ tái phát vẫn cao, không điều trị bệnh tận gốc, nguy cơ nhiễm trùng cao và đặc biệt thường để lại sẹo, gây chít hẹp CTC.
Để khắc phục những hạn chế trong điều trị viêm lộ tuyến CTC bằng các phương pháp truyền thống trên, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã triển khai kỹ thuật mới, điều trị viêm lộ tuyến CTC bằng kỹ thuật dao LEEP, với những ưu điểm vượt trội:
Độ chính xác cao: kỹ thuật này có thể xác định vị trí chính xác của các tế bào bệnh, điều trị hiệu quả, không bỏ sót, không làm ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh.
Không gây đau đớn và không chảy máu: sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ mô bệnh, chị em sẽ không hề có bất cứ cảm giác đau đớn nào, cầm máu cực tốt.
Thời gian điều trị rất ngắn: chỉ khoảng 15 - 20 phút là thực hiện xong
Phạm vi ứng dụng rộng: Có thể xử lý được cả những trường hợp bị viêm lộ tuyến thường xuyên tái phát.
Không để lại sẹo: đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản sau này.
Phục hồi nhanh: không phải nằm viện, chỉ sau một thời gian ngắn là bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường
Được triển khai từ tháng 5/2018, đến nay các bác sĩ khoa Khám bệnh Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã thực hiện hàng trăm ca điều trị viêm lộ tuyến CTC bằng kỹ thuật dao LEEP an toàn, hiệu quả.
Đến khám và điều trị tại khoa Khám bệnh Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, người bệnh có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện cho số điện thoại (Hotline): 0869.266.818 để hẹn khám, đặt lịch trước./.

DÂY RỐN BÁM MÀNG hiện tượng mẹ bầu Lại Thị Út Mười (Hà Nội) đã gặp phải nhưng chị đã được xử trí ... KHOA KHÁM BỆNH BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HẢI PHÒNG ĐIỀU TRỊ VIêM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BẰNG KỸ THUẬT DAO LEEP...