Có bạn gửi bài chia sẻ kinh nghiệm của bệnh nhân #ung_thư_tuyến_giáp đi điều trị ở Singapore. Các b...

 Có bạn gửi bài chia sẻ kinh nghiệm của bệnh nhân #ung_thư_tuyến_giáp đi điều trị ở Singapore. Các bạn có thể tham khảo và biết đâu có điều kiện vừa đi điều trị vừa du lịch luôn thì tốt.
---------

* Thực phẩm được ăn và không được ăn cũng quy định giống bác sỹ VN hướng dẫn nên mình không viết ra nữa.

** Vài điểm khác:

1/.Trong quá trình ăn kiêng bác sỹ Singapore không bắt ngừng thuốc tuyến giáp uống hàng ngày, mà chỉ ngừng 2 ngày trước khi uống iod để họ chích 2 mũi thuốc để thải toàn bộ thuốc tuyến giáp trong cơ thể người bệnh ra. Cách này mình thấy rất ok vì người bệnh khộng bị mệt mỏi khi thiếu thuốc.

2/. Uống 1 ngụm dầu dừa nguyên chất 5 phút trước khi uống iod 131 để tráng qua họng, thành ruột, dạ dày ... Sau uống iod được 20 phút súc miệng kỹ lại bằng dầu dừa để nước bọt tiết ra nhiều hơn rồi nhổ đi. Cách làm này bác sỹ giải thích giảm thiểu tình trạng viêm tuyến nước bọt (súc dầu dừa lặp lại 5 lần trong 5h đầu sau uống iod, những ngày sau súc miệng bằng dầu dừa 3-5 lần/ngày) được cái mùi dầu dừa rất thơm nên không bị cảm giác ghê cổ.

3/. Cách 3 giờ ngậm 1 viên Vitamin C. (Thay cho cách ngậm chanh & nhai kẹo cao su theo cách của VN mình. Mình hỏi thì bác sỹ nói chanh có thể dùng được nhưng không tốt lắm, nếu dùng thì sau uống iod 1 ngày mới được sử dụng, còn kẹo cao su thì ko nên dùng vì có đường sẽ là giảm chất lượng thuốc và gây thải độc chậm).

Mình có chia sẻ chi tiết ở mục chú thích của các hình ảnh, bạn nào qua tâm thì xem thêm nhé. Chúc các bạn trong nhóm luôn lạc quan, tự tin, yêu đời để đẩy lùi mọi bệnh tật.

(Nguồn: fb H.K)
------------------------------
Một số thông tin khác:

* Chi phí tất cả khoảng 80-100 triệu. Chi phí còn tùy vào đợt điều trị, phẫu thuật hay không phẫu thuật, thuốc uống 1 đợt hay nhiều đợt. Người nào điều trị nhiều đợt có thể lên đến 150-200 triệu.

* Bạn có thể mưa dầu dừa hữu cơ ép lạnh hoạc tự ép rồi dùng dần cũng được. Như bác sỹ giải thích dùng dầu dừa giảm tình trạng viêm tuyến nước bọt và bảo vệ đường tiêu hóa khi hóa chất đi qua. Sau điều trị mỗi sáng sau uống thuốc TG nên uống 1 thìa con dầu dừa sẽ rất tốt cho cơ thể.

* Tên Bệnh viện Mount Elizabeth Novena Hospital. Bạn nào muốn tư vấn về thủ tục, chi phí đi điều trị I131 bên viện Mount Elizabeth Novena có thể qua văn phòng đại diện của bệnh viện (tập đoàn Y tế Parkway) để hỏi thêm thông tin (không mất phí và không làm tăng chi phí điều trị). Ở Hà Nội: 110 Bà Triệu và ở HCM là 96 Cao Thắng. Hoặc qua page tiếng Việt: Parkway Hà Nội Sài Gòn.

THẬT ĐÁNG SỢ KHI CAO HUYẾT ÁP CÓ THỂ KHIẾN BẠN RA ĐI BẤT KỂ LÚC NÀO! Cao huyết áp là nguyên nhân ... THẬT ĐÁNG SỢ KHI CAO HUYẾT ÁP CÓ THỂ KHIẾN BẠN RA ĐI BẤT KỂ LÚC NÀO! Cao huyết áp là nguyên nhân ... [VINMEC HẠ LONG] SÀNG LỌC UNG THƯ GAN: MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN, ƯU ĐÃI 2 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG Nhằm... [VINMEC HẠ LONG] SÀNG LỌC UNG THƯ GAN: MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN, ƯU ĐÃI 2 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG Nhằm... Có bạn gửi bài chia sẻ kinh nghiệm của bệnh nhân #ung_thư_tuyến_giáp đi điều trị ở Singapore. Các b... UNG THƯ TUYẾN GIÁP - ĐỪNG ĐỂ ĐẾN KHI DI CĂN MỚI TẦM SOÁT VÀ ĐIỀU TRỊ Hiện nay, mỗi ngày Việt Nam c...