Vinmec Health Care System [VINMEC HẠ LONG] SÀNG LỌC UNG THƯ GAN: MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN, ƯU ĐÃI 2 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG Nhằm...

Vinmec Health Care System - Bài viết

  [VINMEC HẠ LONG] SÀNG LỌC UNG THƯ GAN: MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN, ƯU ĐÃI 2 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG
Nhằm tối ưu hiệu quả chẩn đoán ung thư gan, khách hàng tham gia chương trình SÀNG LỌC UNG THƯ GAN tại Vinmec Hạ Long sẽ được thực hiện 2 xét nghiệm quan trọng với chi phí ưu đãi, trước khi khám, tư vấn với các bác sĩ giàu kinh nghiệm dựa trên kết quả mới nhất. Cụ thể:
Ngày 22 - 23/11: GIẢM 60 phí Siêu âm ổ bụng & Xét nghiệm định lượng AFP chẩn đoán ung thư gan
Ngày 24/11: MIỄN PHÍ khám, tư vấn dựa trên kết quả siêu âm, xét nghiệm

Đăng ký sàng lọc ngay và nhận ưu đãi tại link: http://bit.ly/VMHL_SLUT_Gan hoặc hotline: 0203.382.8188. Khách hàng đăng ký 1 lần sẽ được tham gia đầy đủ 2 phần của chương trình.

Vì sao cần tham gia đầy đủ 2 phần? Bởi, những xét nghiệm thông thường khó có thể phát hiện dấu hiệu ung thư gan khi khối u ở giai đoạn tiềm ẩn hoặc kích thước quá nhỏ.
Tầm soát ung thư gan là cách hiệu quả để nhận ra được các nguy cơ và mầm mống bất thường của cơ thể trước khi khối u hình thành. Trong đó, xét nghiệm định lượng AFP và siêu âm ổ bụng là 2 bước quan trọng. Việc kết hợp 2 loại xét nghiệm này cho độ tin cậy cao hơn là thực hiện chúng riêng lẻ. Việc khám, tư vấn sẽ chính xác, cụ thể hơn với từng trường hợp.

--------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC HẠ LONG
Địa chỉ: 10A, Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh

THẬT ĐÁNG SỢ KHI CAO HUYẾT ÁP CÓ THỂ KHIẾN BẠN RA ĐI BẤT KỂ LÚC NÀO! Cao huyết áp là nguyên nhân ... THẬT ĐÁNG SỢ KHI CAO HUYẾT ÁP CÓ THỂ KHIẾN BẠN RA ĐI BẤT KỂ LÚC NÀO! Cao huyết áp là nguyên nhân ... [VINMEC HẠ LONG] SÀNG LỌC UNG THƯ GAN: MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN, ƯU ĐÃI 2 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG Nhằm... [VINMEC HẠ LONG] SÀNG LỌC UNG THƯ GAN: MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN, ƯU ĐÃI 2 XÉT NGHIỆM QUAN TRỌNG Nhằm... Có bạn gửi bài chia sẻ kinh nghiệm của bệnh nhân #ung_thư_tuyến_giáp đi điều trị ở Singapore. Các b... UNG THƯ TUYẾN GIÁP - ĐỪNG ĐỂ ĐẾN KHI DI CĂN MỚI TẦM SOÁT VÀ ĐIỀU TRỊ Hiện nay, mỗi ngày Việt Nam c...