VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn Hàng hiếm phế cầu Synflorix và Rota Virus đang được săn lùng, VNVC Đà Nẵng có sẵn. Hai loại vắc ...

VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn - Bài viết
VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn  Hàng hiếm phế cầu Synflorix và Rota Virus đang được săn lùng, VNVC Đà Nẵng có sẵn. 

 Hai loại vắc ...

 Hàng hiếm phế cầu Synflorix và Rota Virus đang được săn lùng, VNVC Đà Nẵng có sẵn.

Hai loại vắc xin hiếm này lại đang gây sốt khu vực miền Trung: nhiều nơi hết, có nơi tăng giá, hoặc phải chầu chực mới mua được một liều. Riêng VNVC Đà Nẵng vẫn đang có đủ, sẵn sàng tiêm lẻ, mua gói hoặc mua lẻ đặt trước, GIÁ GIỮ NGUYêN KHÔNG ĐỔI.

Ba mẹ có biết vì sao vắc xin phế cầu và Rota Virus thường xuyên có mặt trong danh sách vắc xin cần thiết cho trẻ nhưng rất hay khan hiếm?
Vắc xin phế cầu khuẩn đã giúp 6 đến 7.5 triệu trường hợp viêm phế cầu khuẩn được ngăn chặn và cứu sống khoảng 290.000 trẻ em dưới 5 tuổi.
Ở các nước đang phát triển, hàng năm có khoảng trên 125 triệu ca tiêu chảy do vi rút Rota ở trẻ em dưới 5 tuổi.
Nếu không được tiêm chủng vắc xin, hàng triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị đe dọa tính mạng bởi những căn bệnh nguy hiểm hoàn toàn có thể phòng ngừa.

Tiêm vắc xin - cách đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng, chủ động phòng ngừa bệnh.
Vắc xin Synflorix phòng các bệnh do phế cầu khuẩn gây ra, có thể bảo vệ trẻ khỏi 4 căn bệnh nguy hiểm hàng đầu: Viêm phổi, viêm màng não, viêm tai giữa và nhiễm khuẩn huyết. Năm 2015, vắc xin phế cầu khuẩn đã ngăn chặn hàng triệu trường hợp nhiễm phế cầu khuẩn, và cứu sống khoảng 290.000 trẻ dưới 5 tuổi (theo WHO).
Riêng bệnh tiêu chảy cấp do Rotavirus điều trị bằng kháng sinh không hiệu quả, hiện cũng chưa có thuốc đặc hiệu để điều trị kháng virus này. Nhiễm Rotavirus khiến trẻ dễ bị mất nước, ảnh hưởng đến thể trạng toàn thân như suy dinh dưỡng và một số biểu hiện khác. Nếu không được cấp cứu kịp thời, trẻ có thể tử vong. Để chủ động bảo vệ trẻ khỏi virus Rota, bố mẹ nên cho trẻ đi uống vắc xin phòng Rota Virus theo đúng lịch khuyến cáo.

Bất cứ cha mẹ nào cũng muốn con chào đời khỏe mạnh, phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Tiêm vắc xin chính là cách bảo vệ sức khỏe và tính mạng trẻ, giúp con yêu vững bước khám phá cuộc đời.

Tiêu chảy ở trẻ em: Những điều cần biết. (Bs Phí Xuân Thi, Bác sĩ chuyên khoa Nhi bệnh viện Sản Nhi... TIêM VẮC XIN GÌ PHÒNG NHIỄM TRÙNG MÁU VÀ BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM? Sốt cao, đau nhức, thở nhanh, hạ ... Hàng hiếm phế cầu Synflorix và Rota Virus đang được săn lùng, VNVC Đà Nẵng có sẵn. Hai loại vắc ...