Bệnh viện Đại học Y Dược GIỌT MÁU HỒNG KẾT NỐI YêU THƯƠNG Tình thương chân thật là một tình thương chứa đựng sự cảm thông,...

Bệnh viện Đại học Y Dược - Bài viết

 GIỌT MÁU HỒNG KẾT NỐI YêU THƯƠNG

Tình thương chân thật là một tình thương chứa đựng sự cảm thông, hiểu biết. Và khái niệm tình thương ấy được định nghĩa trọn vẹn trong ngày hiến máu vì cộng đồng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM).
Nhận được thông tin Bệnh viện tổ chức chương trình hiến máu vì lượng máu dự trữ đang giảm dần, không chỉ Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức Bệnh viện, mà cả những cô bác nuôi bệnh, người nhà đưa người bệnh đến khám bệnh, sinh viên tình nguyện động viên nhau cùng đi hiến máu. Giữa trận chiến cả thế giới phòng chống dịch bệnh, cử chỉ hiến máu nhân đạo sáng lên như minh chứng cho tinh thần sẵn sàng, yêu thương, đoàn kết, sẻ chia mãi hiện hữu tại BV ĐHYD TPHCM.
Những túi máu thắm đẫm tinh thần nhân văn đã kết thúc ngày cuối tuần trong niềm hạnh phúc dâng trào, tiếp tục nuôi dưỡng, sản sinh những giọt máu mới và lan tỏa yêu thương đến với mọi người, mọi nhà.

Trân quý lắm những tấm lòng cao đẹp, những giọt máu nghĩa tình. Cuộc đời vẫn đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế BV ĐHYD TPHCM sẽ luôn đồng hành cùng người bệnh.

#benhviendaihocyduoc

CHẾ ĐỘ ĂN DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH THẬN MẠN GIAI ĐOẠN TIỀN LỌC THẬN *** Người bệnh có bệnh thận mạn, th... ĐIỀU TRỊ PARKINSON GIAI ĐOẠN NẶNG Parkinson là một trong những bệnh thoái hóa hệ thần kinh, tiế... ĐIỀU TRỊ PARKINSON GIAI ĐOẠN NẶNG Parkinson là một trong những bệnh thoái hóa hệ thần kinh, tiế... Điều trị Parkinson khi kết hợp cả Nội và Ngoại thần kinh là những lợi ích tuyệt vời đối với người b... GIỌT MÁU HỒNG KẾT NỐI YêU THƯƠNG Tình thương chân thật là một tình thương chứa đựng sự cảm thông,...