Bệnh viện Đại học Y Dược CHẾ ĐỘ ĂN DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH THẬN MẠN GIAI ĐOẠN TIỀN LỌC THẬN *** Người bệnh có bệnh thận mạn, th...

Bệnh viện Đại học Y Dược - Bài viết

 CHẾ ĐỘ ĂN DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH THẬN MẠN GIAI ĐOẠN TIỀN LỌC THẬN
***
Người bệnh có bệnh thận mạn, thận không thể lọc và loại bỏ nước dư thừa, vitamin, khoáng chất và các độc chất thải ta từ cơ thể.

Dù cho phải tiết chế nhiều loại thức ăn, người bệnh phải cố gắng xây dựng thực đơn đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc, mùi vị để kích thích cảm giác ngon miệng.

Kính mời Quý vị tham khảo thêm về chế độ ăn dành cho người bệnh thận mạn giai đoạn tiền lọc thận theo các hình ảnh minh họa!
***
Để được tư vấn và khám bệnh, vui lòng đăng ký tại Bệnh viện Đại học Y Dược - 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM.
Đặt lịch khám bệnh trực tuyến tại: https: https://umc.medpro.com.vn/ - Hoặc tải ứng dụng: UMC- Đăng ký khám bệnh Online (App Store, Google Play)
Thời gian phát số khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 03h00 - 16h30, thứ Bảy: 03h00 - 11h30.
Thời gian khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 06h30 - 16h30, thứ Bảy: 06h30 - 11h30.
Xem lịch khám của bác sĩ tại Website: http://bvdaihoc.com.vn/Home/ViewLichKham#maincontent
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (trong giờ hành chính): 19007178

CHẾ ĐỘ ĂN DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH THẬN MẠN GIAI ĐOẠN TIỀN LỌC THẬN *** Người bệnh có bệnh thận mạn, th... ĐIỀU TRỊ PARKINSON GIAI ĐOẠN NẶNG Parkinson là một trong những bệnh thoái hóa hệ thần kinh, tiế... ĐIỀU TRỊ PARKINSON GIAI ĐOẠN NẶNG Parkinson là một trong những bệnh thoái hóa hệ thần kinh, tiế... Điều trị Parkinson khi kết hợp cả Nội và Ngoại thần kinh là những lợi ích tuyệt vời đối với người b... GIỌT MÁU HỒNG KẾT NỐI YêU THƯƠNG Tình thương chân thật là một tình thương chứa đựng sự cảm thông,...