Thanh Lọc Cơ Thể - JK Detox Fusion Hà Nội | Hanoi DETOX FUSION - Công nghệ chăm sóc sức khoẻ đến từ tương lai. Detox Fusion là liệu trình sử dụng ...

Thanh Lọc Cơ Thể - JK Detox Fusion Hà Nội | Hanoi

  DETOX FUSION - Công nghệ chăm sóc sức khoẻ đến từ tương lai.

Detox Fusion là liệu trình sử dụng liệu pháp thuộc nhóm IV Drip (Công nghệ Instravenous Drip) đưa trực tiếp các vi chất, vitamin... vào bên trong cơ thể.

Được nghiên cứu và phát triển bởi hội đồng bác sĩ hàng đầu của Mỹ với hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng, chứa hỗn hợp các vi chất với tỉ lệ vàng như: Vitamin (nhóm B, C), khoáng chất, axit amin, siêu hoạt chất chống lão hóa (Glutathione, NAC) giúp cơ thể hấp thụ 100, khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp bổ sung vi chất thông thường như qua đường ăn uống, thực phẩm chức năng.

Tại JK VIỆT NAM Công nghệ Detox Fusion được sử dụng với chức năng:
Thúc đẩy đào thải các chất có hại như các kim loại nặng tích tụ trong cơ thể.
Ức chế hoạt động của các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hoá, thúc đẩy làm sạch mạch máu và hoạt hoá tế bào.
Làm chậm tiến trình lão hóa tự nhiên, phục hồi các tế bào bị suy yếu, thương tổn.
Tăng cường chức năng giải độc của gan, bài tiết của thận, phổi ...
Điều hòa hoạt động của các cơ quan trong đó tham gia cân bằng nội tiết tố.
Giúp cân bằng hệ thần kinh trung ương giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ.
Phục hồi sức khỏe trong thời gian nhanh nhất.
Tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm.
Thải độc gan và làm sạch gan sử dụng các chất chống oxi hóa thiết yếu như Glutathione, Magie và Vitamin B, ngoài ra có 1 số vi chất do bác sĩ chỉ định theo tình trạng cơ thể khách hàng, tất cả đều tạo thành 1 công thức hoàn hảo giúp giữ cho các cơ quan quan trọng của KH luôn khỏe mạnh.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ DETOX FUSION

- ,
- , đ đ
- đ , đ

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN JK VIỆT NAM LÀ NƠI ĐỂ GỬI GẮM CƠ THỂ VÀ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN.

, JK sở hữu quy mô phòng khám và cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn FDA, không gian đạt chuẩn 5 sao Hàn Quốc Luxury với 3000m2, 39 phòng dịch vụ.

, 100 đội ngũ y, bác sĩ đều đạt chuyên môn cao, được đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề bởi bộ y tế.

, các công thức Detox Fusion được nghiên cứu, kiểm nghiệm bởi hội đồng chuyên gia, bác sỹ dày dặn kinh nghiệm hàng đầu tại Thụy Sỹ và thế giới, được chuyển giao công nghệ độc quyền về Việt Nam, đảm bảo tuyệt đối về sự phù hợp và độ tương thích về đặc trưng sức khỏe với cơ thể người Việt.

--------------------------------
JK VIỆT NAM - HỆ THỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE HÀNG ĐẦU!
Hotline: 1900 4609
Youtube: https://bit.ly/2FpDAHl
Website: https://jkbeautycenter.com/

Nhiều người thường nghĩ bệnh sán chó và bệnh giun đũa chó là như nhau, nhưng thực tế không phải vậ... 14h55 ngày 11/04/2023 tại: Khoa Y học cổ truyền - Phục Hồi chức năng Phòng khám Đa khoa Đất Việt -... Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên tại DOANH NGHIỆP! Khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp người l... TINH THỂ CHARCOT LEYDEN TRONG MỦ TỪ Ổ ÁP XE GAN TRêN BỆNH NHÂN NHIỄM SÁN LÁ GAN LỚN BỆNH SỬ VÀ CÁC... Món ăn nhiều ký sinh trùng cần phải đun sôi nấu kỹ Các loại thủy hải sản như lươn, ốc, tôm, hàu, sò... Vemedim Spreadline Thuốc nhỏ giọt ngoài da phòng và điều trị sán dây, giun tròn, ấu trùng giun tim,... Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên cảm ơn Gia đình chú Lê Xuân Tài và bạn Nguyễn Thị Thảo Nguyên đ... DETOX FUSION - Công nghệ chăm sóc sức khoẻ đến từ tương lai. Detox Fusion là liệu trình sử dụng ...