Bệnh viện Đại học Y Dược – Beiträge TẦM NHÌN MỚI TẦM CAO MỚI *** PGS. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bắc Giám đốc Bệnh viện phát biểu về định h...

Bệnh viện Đại học Y Dược – Beiträge
Bệnh viện Đại học Y Dược – Beiträge TẦM NHÌN MỚI  TẦM CAO MỚI
***
PGS. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bắc  Giám đốc Bệnh viện phát biểu về định h...

 TẦM NHÌN MỚI TẦM CAO MỚI
***
PGS. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bắc Giám đốc Bệnh viện phát biểu về định hướng phát triển Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM giai đoạn 2017 2022:
Với sứ mệnh từ những ngày đầu tiên thành lập là mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu từ sự tích hợp 3 chức năng chính là điều trị, nghiên cứu và đào tạo, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã khẳng định niềm tin trong lòng người dân bằng chính những giá trị cốt lõi bền vững xuyên suốt mọi hoạt động của Bệnh viện.
Thứ nhất là Bệnh viện luôn tiên phong trong phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến vào việc điều trị, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
Thứ hai, Bệnh viện luôn đề cao quan điểm người bệnh là trung tâm. Người Thầy thuốc cần có sự thấu hiểu và đồng cảm với nỗi đau thể xác và tinh thần của người bệnh, để từ đó có thể đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu, sao cho mỗi người bệnh khi xuất viện đều có sự hài lòng cao nhất.
Thứ ba, đó là sự chuẩn mực về y đức và học thuật của người Thầy giáo Thầy thuốc trong Bệnh viện. Các Thầy luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ học trò noi theo và phấn đấu.
Một điều nữa đó chính là sự an toàn phải được đặt lên trên hết. Việc quản lý, điều hành luôn tập trung vào việc đảm bảo chất lượng, an toàn cho người bệnh và cả nhân viên y tế.
Với sứ mệnh thiêng liêng cùng những giá trị bền vững mà thế hệ các Thầy đi trước đã gầy dựng, tập thể Cán bộ - Viên chức Bệnh viện cùng đồng sức đồng lòng hướng về một mục tiêu chung đưa bệnh viện vươn lên tầm cao mới. Đó là trở thành bệnh viện đại học dẫn đầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế!

DINH DƯỠNG CHO BỆNH NHÂN XƠ GAN *** Đối với bệnh nhân xơ gan, tổng lượng calo 25-40 kcal/kg/ngày tu... Cách sử dụng thuốc Duphalac an toàn. Thuốc Duphalac là loại thuốc thường được dùng để tạo phân mềm... TẦM NHÌN MỚI TẦM CAO MỚI *** PGS. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bắc Giám đốc Bệnh viện phát biểu về định h...