Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Chữa hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi có cần nghỉ dưỡng không? Xin chào bác sĩ tư v...

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Bài viết
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam  #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Chữa hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi có cần nghỉ dưỡng không?
Xin chào bác sĩ tư v...

 #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Chữa hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi có cần nghỉ dưỡng không?
Xin chào bác sĩ tư vấn. Tôi là Hoa, 32 tuổi, hiện đang công tác tại Hà Nội. Tôi bị hôi nách từ khá lâu rồi theo di truyền của gia đình. Bố mẹ và các con tôi đều mắc phải chứng mùi hôi nách. Đọc thông tin trên mạng, tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi rất hiệu quả. Đợt tới, tôi cũng đang dự định đến trung tâm mình để điều trị. Nhưng thời gian của tôi không có nhiều. Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác đột xuất. Bác sĩ cho tôi hỏi chữa hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi có cần nghỉ dưỡng không? Và liệu mùi hôi có tái phát trở lại không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. ( Minh Hằng 016299100** - Hà Nội).

TRẢ LỜI

Chị Hằng thân mến!

Đúng như chị Hằng đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng rất thành công giải pháp chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước hiện nay.

Với công nghệ hiện đại này, không chỉ loại bỏ triệt để vĩnh viễn mùi hôi nách một cách an toàn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau điều trị.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, điều trị hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi được tiến hành theo quy trình điều trị được chuẩn hóa đảm bảo hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng và khoanh vùng tuyến mồ hôi một cách chính xác. Phương pháp được tiến hành gây tê nhẹ nhàng giúp khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng thiêt bị nôi soi công nghệ cao chích một nốt nhỏ ngay tại vùng điều trị.

Với thiết bị nội soi thiết kế hiện đại có gắn đèn và camera ở đầu ống hút sẽ giúp bác sĩ thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách gúp loại bỏ nhanh chóng, triệt để hoàn toàn không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, đồng thời mỡ thừa ở vùng nách cũng được lấy đi, collagen được sắp xếp lại giúp làn da dưới cánh tay trở nên trắng mịn và săn chắc hơn.

Với thao tác nhanh chóng, chuẩn xác của bác sĩ Kangnam, chỉ trong vòng 30-45 phút thực hiện, khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, khô thoáng, sạch mùi vĩnh viễn, không để lại sẹo, không tái phát.

Sau điều trị, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày, trở lại ngay với sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ hiện đại này, mùi hôi nách sẽ đươc loại bỏ dứt điểm chỉ sau một lần Cách trị hôi nách vĩnh viễn đảm bảo an toàn,tính thẩm mỹ, hiệu quả vĩnh viễn. Do vậy, chị Hằng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn giải pháp chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi này nhé!

Để được tư vấn cụ thể về công nghệ hiện đại này, chị Hằng nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn miễn phí. Hoặc chị cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc chị sớm lành bệnh!

Chuyên mục Tư vấn - Thẩm mỹ viện Kangnam

TRỊ HÔI NÁCH Endo Dry: Làm 1 ĐƯỢC 3 Hết mùi hôi Hết thâm sần Hết mỡ nách Hút tuyến mồ hôi: Loại ... ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 30 đến hết ngày 30/09/2019 khi đăng ký điều trị hôi nách bằng máy MiraDry tại kho... LOẠI BỎ NỖI LO HÔI NÁCH *** Hôi nách là chứng bệnh gây phiền toái mà không ai muốn mắc phải. Hôi ná... #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Trị hôi nách nội soi có gây biến chứng gì không? Câu hỏi: Tôi được biết hiện nay ... CHẤM DỨT BỆNH ĐỔ MỒ HÔI TAY BẰNG PHẪU THUẬT NỘI SOI ĐỐT HẠCH THẦN KINH GIAO CẢM ------------- Đổ mồ... #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Chữa hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi có cần nghỉ dưỡng không? Xin chào bác sĩ tư v... THỔI BAY HÔI NÁCH THÁCH THỨC MÙA HÈ: TRỊ HÔI NÁCH TRIỆT ĐỂ BẰNG CN NỘI SOI. ƯU ĐÃI 20! HOTLINE T...