Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Trị hôi nách nội soi có gây biến chứng gì không? Câu hỏi: Tôi được biết hiện nay ...

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Bài viết
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam  #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Trị hôi nách nội soi có gây biến chứng gì không?

Câu hỏi: Tôi được biết hiện nay ...

 #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Trị hôi nách nội soi có gây biến chứng gì không?

Câu hỏi: Tôi được biết hiện nay mới có phương pháp trị hôi nách 1 lần bằng công nghệ hút bỏ nội soi. Thực sự, tôi hơi băn khoăn về tính an toàn của phương pháp này. Xin cho tôi hỏi trị hôi nách nội soi có gây biến chứng gì không? (Thanh Thúy, 34 tuổi, Quảng Ninh).

Trả lời:

Chị Thúy thân mến!

Bệnh hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người mắc phải. Hiện nay, cùng với bước tiến của ngành khoa học công nghệ phương pháp điều trị hôi nách bằng nội soi ra đời như một sự cứu cánh cho nhiều người. Với sự hỗ trợ của công nghệ nội soi trong điều trị hôi nách mang lại hiệu quả cao, vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối.

Công nghệ trị hôi nách bằng nội soi ứng dụng khoa học kỹ thuật tiến tiến hiện đại trong quy trình thực hiện. Sử dụng đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách nên không gây xâm lần đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khác với phẫu thuật thông thường, phương pháp này không cần cắt da, chỉ cần chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi, đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng để thăm dò vùng tuyến mồ hôi nách để điều trị triệt để.

Cách chữa hôi nách này có ưu điểm cao như: nhanh chóng, an toàn và hiệu quả vĩnh viễn chỉ trong một lần, được tiến hành nhẹ nhàng, không xâm lấn, không biến chứng và không để lại sẹo. Khách hàng có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Công nghệ trên được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng sử dụng. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại đây sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị ở mức cao.

Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ trị hôi nách này, chị có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. Hoặc bạn có thể nhắn tin về inbox Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí.

Chúc chị sớm cải thiện được mùi hôi cơ thể!

TRỊ HÔI NÁCH Endo Dry: Làm 1 ĐƯỢC 3 Hết mùi hôi Hết thâm sần Hết mỡ nách Hút tuyến mồ hôi: Loại ... ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 30 đến hết ngày 30/09/2019 khi đăng ký điều trị hôi nách bằng máy MiraDry tại kho... LOẠI BỎ NỖI LO HÔI NÁCH *** Hôi nách là chứng bệnh gây phiền toái mà không ai muốn mắc phải. Hôi ná... #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Trị hôi nách nội soi có gây biến chứng gì không? Câu hỏi: Tôi được biết hiện nay ... CHẤM DỨT BỆNH ĐỔ MỒ HÔI TAY BẰNG PHẪU THUẬT NỘI SOI ĐỐT HẠCH THẦN KINH GIAO CẢM ------------- Đổ mồ... #Tư_vấn_thẩm_mỹ: Chữa hôi nách bằng CN hút bỏ nội soi có cần nghỉ dưỡng không? Xin chào bác sĩ tư v... THỔI BAY HÔI NÁCH THÁCH THỨC MÙA HÈ: TRỊ HÔI NÁCH TRIỆT ĐỂ BẰNG CN NỘI SOI. ƯU ĐÃI 20! HOTLINE T...