GENTIS - ! Xét nghiệm Karyotype là xét nghiệm tìm kiếm sự bất thường của nhiễm sắc thể, được th...

GENTIS
GENTIS      -     !

 Xét nghiệm Karyotype là xét nghiệm tìm kiếm sự bất thường của nhiễm sắc thể, được th...

  - !

Xét nghiệm Karyotype là xét nghiệm tìm kiếm sự bất thường của nhiễm sắc thể, được thực hiện ở những mẹ bầu bị sảy thai nhiều lần.
Từ đó hạn chế tình trạng sảy thai liên tiếp, có thêm kiến thức và phương pháp để tránh tình trạng tiếp diễn ở lần mang thai tới.
Xét nghiệm Karyotype giúp mẹ bầu biết được:
Những biến đổi về NST ở người lớn có thể truyền sang trẻ em hay không.
Xác định nguyên nhân sảy thai, hiếm muộn: thừa hoặc thiếu nhiễm sắc thể có thể ngăn cản người phụ nữ mang thai hoặc gây sảy thai.
Kiểm tra xem thai nhi có bị bất thường số lượng nhiễm sắc thế.
Tìm hiểu xem các vấn đề về nhiễm sắc thể có thể khiến thai nhi chết lưu hay không.
Tìm hiểu nguyên nhân gây ra dị tật hoặc khuyết tật bẩm sinh của em bé.
Giúp xác định phương pháp điều trị thích hợp cho một số loại ung thư.
Xác định giới tính của một người bằng cách kiểm tra sự hiện diện của nhiễm sắc thể Y. Điều này có thể được thực hiện khi giới tính của trẻ sơ sinh không rõ ràng.
------------------------
-

HỘI CHỨNG KHÁNG PHOSPHOLIPID http://hmu-aci.vn/hoi-chung-khang-phospholipid/ [THAI 8 TUẦN TUỔI BỊ TỤ DỊCH QUANH TÚI THAI CÓ SAO KHÔNG HỎI ĐÁP CÙNG CHUYêN GIA] Hỏi: Chào bác s... - ! Xét nghiệm Karyotype là xét nghiệm tìm kiếm sự bất thường của nhiễm sắc thể, được th... [THAI 8 TUẦN TUỔI BỊ TỤ DỊCH QUANH TÚI THAI CÓ SAO KHÔNG HỎI ĐÁP CÙNG CHUYêN GIA] Hỏi: Chào bác s... [CÁC XÉT NGHIỆM SAU BỊ THAI LƯU 3 TUẦN HỎI ĐÁP CÙNG CHUYêN GIA] Hỏi: Thưa bác sĩ. Em bị thai lưu... https://suckhoedoisong.vn/bien-chung-do-nhiem-nam-chlamydia-khi-mang-thai-nguy-hiem-the-nao-1692304...