MEDLATEC TP HCM HIỂU VỀ CHỈ SỐ Xét nghiệm AMH - ĐÁNH GIÁ TỶ LỆ DỰ TRỮ BUỒNG TRỨNG Hiện nay, có rất nhiều thông tin...

MEDLATEC TP HCM

 HIỂU VỀ CHỈ SỐ Xét nghiệm AMH - ĐÁNH GIÁ TỶ LỆ DỰ TRỮ BUỒNG TRỨNG
Hiện nay, có rất nhiều thông tin về tình trạng suy buồng trứng gây ra vô sinh hiếm muộn. Tuy nhiên độ tuổi này rất trẻ, gặp ngay cả ở những bạn trẻ có độ tuổi 25 30. Vậy làm cách nào để biết số lượng trứng còn trong cơ thể mình bao nhiêu? Có phù hợp để mang thai tự nhiên không?
Sử dụng xét nghiệm AMH chính là chìa khóa là nhằm xác định tình trạng dự trữ buồng trứng, giúp theo dõi hiện tượng lão hóa buồng trứng, tiên lượng khả năng sinh sản hay tuổi mãn kinh của người phụ nữ.
CHỈ SỐ XÉT NGHIỆM AMH NHƯ THẾ NÀO LÀ BÌNH THƯỜNG, CAO, THẤP?
AMH bình thường: Ở phụ nữ khỏe mạnh và dưới 35 tuổi, nồng độ AMH bình thường nằm trong khoảng từ 2,0 6,8ng/ml (14,28 48,55pmol/L).
AMH cao: những ai có chỉ số AMH cao và quá cao (>10 ng/ml, thường gặp ở phụ nữ có buồng trứng đa nang), người có chỉ số AMH cao vẫn có khả năng mang thai tự nhiên tuy nhiên tỷ lệ này sẽ thấp hơn so với phụ nữ bình thường, trong một số trường hợp bệnh nhân cần kết hợp điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
AMH thấp: Mức AMH thấp (1,0-1,5 ng/ml) cho thấy khả năng dự trữ buồng trứng thấp, tuy nhiên vẫn có cơ hội mang thai. Còn với AMH cực thấp (dưới 0,5ng/ml) cho thấy còn rất ít trứng dự trữ và khả năng thụ thai là một vấn đề đáng lo ngại. Cần phải thăm khám với bác sĩ để tư vấn cụ thể hơn về vấn đề mang thai nếu có.
Bởi vậy, chủ động khám và xét nghiệm trước khi có kế hoạch mang thai chính là chìa khóa giúp bạn có được hành trang tốt nhất cho sức khỏe của mình.
>> XÉT NGHIỆM AMH tại MEDLATEC - Uy tín, chính xác, tiện lợi
- Quy trình đặt lịch nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian;
- Có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi linh hoạt, chủ động;
Được tư vấn, thăm khám với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn cho mọi khách hàng;
- Quy trình xét nghiệm, trả kết quả nhanh chóng, chuyên nghiệp;
- Chi phí xét nghiệm công khai minh bạch, hợp lý.
-------------------------------
#MEDLATEC_TP_Hồ_Chí_Minh:
- 98 Thích Quảng Đức Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
- Phòng khám Đa khoa Medlatec -999 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tổng đài: 1900 56 56 56.
Website: www.medlatec.vn
| Email: infomedlatec.com | YouTube: https://youtube.com/BenhVienDaKhoaMEDLATEC
Tải ứng dụng y tế MyMedlatec để quản lý sức khỏe tại: https://mymedlatec.medon.vn/app

Hội chứng Prader-Willi (PWS) là một hội chứng rất hiếm gặp. Đây là tình trạng di truyền phức tạp ả... NIPT - XÉT NGHIỆM KHÔNG XÂM LẤN AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, PHÁT HIỆN CHÍNH XÁC DỊ TẬT THAI Theo thống kê, ... HIỂU VỀ CHỈ SỐ Xét nghiệm AMH - ĐÁNH GIÁ TỶ LỆ DỰ TRỮ BUỒNG TRỨNG Hiện nay, có rất nhiều thông tin... Bạn zai cùng cảnh ngộ ! Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Orphanet Journal of Rare Diseases gần đây chỉ ra rằng trẻ ...