Bệnh viện Hùng Vương CƠ HỘI ĐIỀU TRỊ SỚM VÀ MIỄN PHÍ CHO TRẺ SƠ SINH MẮC DỊ TẬT KHE HỞ MÔI, VÒM MIỆNG Có bao giờ giữa...

Bệnh viện Hùng Vương - Bài viết
Bệnh viện Hùng Vương  CƠ HỘI ĐIỀU TRỊ SỚM VÀ MIỄN PHÍ CHO TRẺ SƠ SINH MẮC DỊ TẬT KHE HỞ MÔI, VÒM MIỆNG 

 Có bao giờ giữa...

 CƠ HỘI ĐIỀU TRỊ SỚM VÀ MIỄN PHÍ CHO TRẺ SƠ SINH MẮC DỊ TẬT KHE HỞ MÔI, VÒM MIỆNG

Có bao giờ giữa dòng đời gấp gáp
Ta dừng lại để nhìn xung quanh
Những gương mặt hồn nhiên, vô tư đến thánh thiện
Với nụ cười tỏa nắngcủa trẻ thơ

Khe hở môi, vòm miệng là một bệnh phổ biến ở Việt Nam cũng như các nước Châu Á mà dân gian thường gọi là sứt môi hở hàm ếch. Căn bệnh này có tần suất khá cao: khoảng 500 đến 600 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ mắc bệnh. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 2000 trẻ sinh ra mắc dị tật này. Nếu trẻ sinh ra được tư vấn, điều trị đúng đắn, đúng thời điểm và đúng kỹ thuật sẽ giúp trẻ phục hồi chức năng bú mẹ, nhai, cắn, cải thiện thẩm mỹ, tạo điều kiện thuận lợi cho phát âm và không để lại bất cứ một di chứng nào sau này.

Được biết, trung tâm điều trị toàn diện khe hở môi vòm miệng, trực thuộc bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM là nơi điều trị toàn diện cho trẻ em mắc các dị tật bẩm sinh khe hở môi, vòm miệng theo các quy trình tiêu chuẩn ngay từ lúc sơ sinh cho đến khi tuổi trưởng thành, nhằm phục hồi chức năng và thẩm mỹ như những người bình thường. Với sự tham gia của các tổ chức nhân đạo xã hội, nhiều điều trị sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Và sắp tới đây, từ ngày 07 đến 10 tháng 10 năm 2019, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM sẽ phối hợp cùng các Giáo sư, chuyên gia của Đại học Bristish Columbia (Canada) thực hiện điều trị sớm cho trẻ sơ sinh mắc dị tật khe hở môi, vòm miệng. Khi tham gia chương trình các trẻ sẽ được điều trị miễn phí trong giai đoạn này và sẽ được tiếp tục theo dõi điều trị theo mô hình toàn diện trong những giai đoạn tiếp theo.

***Để tham gia chương trình điều trị, cần thỏa các tiêu chuẩn sau:
- Tiêu chuẩn chọn lựa: trẻ mắc dị tật khe hở môi, vòm miệng từ 01 04 tuần tuổi.
- Thời gian đăng ký: từ 16/9/2019 đến 09/10/2019.
- Thông tin liên hệ:
Trung tâm điều trị toàn diện khe hở môi vòm miệng
Tầng 4 khu A, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM.
Số 201 A, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3955 1077 (trong giờ hành chính)

H.N

===================
BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG
Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Tổng đài: (028) 38558532
Website: www.bvhungvuong.vn
Fanpage: BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG (hungvuonghospital)
#bvhv #benhvienhungvuong #chuyensanphukhoa

Thì ra, Hôi Miệng và Thối Mồm là 2 bệnh khác nhau. Thực dưỡng chỉ chữa được 1 :v ĐIỀU TRỊ HÔI MIỆNG TẠI BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT TP.HCM Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh ... CƠ HỘI ĐIỀU TRỊ SỚM VÀ MIỄN PHÍ CHO TRẺ SƠ SINH MẮC DỊ TẬT KHE HỞ MÔI, VÒM MIỆNG Có bao giờ giữa... GIẢI PHÁP CHỐNG HÔI MIỆNG DO VI KHUẨN HP Hôi miệng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh ... ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ NHA CHU Nha chu là bệnh lý nguy hiểm. Bệnh nha chu ngày càng phổ biến nhưng khó ...