AloBacsi Vì sao uống thuốc điều trị giun đũa chó bác sĩ kê mà vẫn bị ngứa? Câu hỏi của bạn đọc: Kính thưa...

AloBacsi - Bài viết

  Vì sao uống thuốc điều trị giun đũa chó bác sĩ kê mà vẫn bị ngứa?

Câu hỏi của bạn đọc:
Kính thưa bác sĩ! Đây là kết quả xét nghiệm máu của tôi và toa thuốc của bác sĩ cho. Hiện tôi đang dùng thuốc theo toa mà thấy vẫn còn ngứa, thỉnh thoảng như kiến bò trên da rần rần nhất là về khuya. Xin cho hỏi, có phải thuốc không công hiệu hoặc không đủ liều lượng để diệt giun? Tôi có nên uống thêm thuốc gì không? Xin cảm ơn.

Chuyên gia tư vấn
ThS.BS.CK1 Võ Thị Tố Uyên - Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM trả lời bạn đọc:
Chào bạn,

Toa thuốc bạn cung cấp không có thuốc giảm ngứa, do đó triệu chứng ngứa vẫn còn là điều có thể hiểu được. Mặc dù nhiễm một số loại giun sán có thể kích hoạt phản ứng miễn dịch, gây phản ứng mề đay, dị ứng nặng hơn.

Tuy nhiên, điều trị triệu chứng và căn nguyên theo sang thương da vẫn là quan trọng. Bạn nên khám chuyên khoa Da Liễu để đánh giá thêm vấn đề này bạn nhé!

Thân mến.
---------------
AloBacsi - Hỏi Bác sĩ trả lời
Website : http://alobacsi.com/
FanPage : https://www.facebook.com/alobacsihoibacsitraloi
#AloBacsi #Bác_sĩ_tư_vấn
#COVID_19 #Hỏi_Bác_sĩ_trả_lời #Thông_tin_Y_tế

Viên uống tẩy giun Fugarca Mebendazole 500mg Tác dụng : Thuốc có phổ chống giun rộng, tác dụng trê... Viên uống tẩy giun Fugarca Mebendazole 500mg Tác dụng : Thuốc có phổ chống giun rộng, tác dụng trê... HƯỚNG DẪN TẨY GIUN CỦA BỘ Y TẾ - Riêng món tẩy giun xổ lãi này, theo hướng dẫn của Việt Nam là th... HỎI CÂU MỚI 2309 NHIỄM GIUN SÁN - con nít thì hay nhiễm giun sán lắm 1. Giun sán xâm nhập vào cơ th... HƯỚNG DẪN TẨY GIUN CỦA BỘ Y TẾ Riêng món tẩy giun xổ lãi này, theo hướng dẫn của Việt Nam là thực... HƯỚNG DẪN TẨY GIUN CỦA BỘ Y TẾ Riêng món tẩy giun xổ lãi này, theo hướng dẫn của Việt Nam là thực... Vì sao uống thuốc điều trị giun đũa chó bác sĩ kê mà vẫn bị ngứa? Câu hỏi của bạn đọc: Kính thưa...