Tán sỏi thận qua da phương pháp điều trị sỏi hiệu quả, an toàn đối với người bệnh đã bị nhiễm khuẩ...

 Tán sỏi thận qua da phương pháp điều trị sỏi hiệu quả, an toàn đối với người bệnh đã bị nhiễm khuẩn, ứ mủ thận do sỏi
-----------
Sỏi thận kích thước lớn, sỏi san hô nếu không điều trị kịp thời có thể gây nên biến chứng nguy hiểm như viêm bể thận, ứ mủ bể thận, nhiễm khuẩn huyết, suy thậngây khó khăn cho việc điều trị và phục hồi sức khỏe. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu ngoại tiết niệu, Bệnh viện Bãi Cháy đã ứng dụng thành công phương pháp tán sỏi thận qua da, phương pháp điều trị sỏi thận hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp điều trị triệt để, an toàn, hiệu quả các bệnh lý sỏi thận. Đặc biệt sỏi thận kích thước lớn.
Với các trường hợp người bệnh có sỏi thận, sỏi tiết niệu đến viện thăm khám muộn khi kích thước sỏi lớn, xuất hiện sốt từng đợt, tiểu mủ, tiểu máu thì tình trạng ứ mủ thận, nhiễm khuẩn đường tiết niệu đã rất nặng. Vì vậy, người bệnh phải được dẫn lưu mủ trong thận ra ngoài qua da và điều trị kháng sinh theo kết quả kháng sinh đồ trước mà không thể thực hiện phẫu thuật loại bỏ sỏi ngay, để tránh nguy cơ sốc nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết trước, trong và sau phẫu thuật, đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh. Ngoài ra, khi người bệnh đến khám muộn dễ kéo dài thời gian nằm viện, tốn kém chi phí điều trị cũng như ảnh hưởng lớn đến quá trình phục hồi sức khỏe của người bệnh.
http://benhvienbaichay.vn/news/tin-tuc-su-kien/tan-soi-than-qua-da-phuong-phap-dieu-tri-soi-hieu-qua-an-toan-doi-voi-nguoi-benh-da-bi-nhiem-khuan-u-mu-than-do-soi.html
Ưu việt hơn phương pháp phẫu thuật truyền thống, kỹ thuật hiện đại như tán sỏi thận qua da có thể xử lý sạch sỏi thận 100, đặc biệt với người bệnh có sỏi to, nhiễm khuẩn nặng, phương pháp này ít tổn hại đến thận, giảm tình trạng nhiễm trùng và đau đớn sau mổ, vết mổ nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ, thời gian nằm viện và hồi phục nhanh chóng nên chi phí điều trị của người bệnh cũng thấp hơn. Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn, có tỉ lệ thành công cao nhất nhờ khả năng cho phép kiểm tra toàn bộ các đài bể thận và niệu quản lúc mổ nên khắc phục được tình trạng sót sỏi, không phải mổ lại như phương pháp mổ mở truyền thống. Qua đó giúp người bệnh được thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại tỉnh Quảng Ninh, tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị bệnh.

[Triển khai kỹ thuật mới - Chẩn đoán nhiễm Liên cầu khuẩn nhóm B ở thai phụ] Khi mang thai, nội ti... NHỮNG THÓI QUEN TỐT GIÚP PHÒNG NGỪA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ Để ngăn ngừa bệnh trĩ, điều bạn cần làm là gi... Tán sỏi thận qua da phương pháp điều trị sỏi hiệu quả, an toàn đối với người bệnh đã bị nhiễm khuẩ...