HÀNG NGHÌN BỆNH NHÂN THOÁT KHỎI BỆNH VỀ TAI MŨI HỌNG NHỜ BÁC SỸ, THẠC SỸ: TỐNG PHƯỚC HỘI-PHÓ TRƯỞNG...

 HÀNG NGHÌN BỆNH NHÂN THOÁT KHỎI BỆNH VỀ TAI MŨI HỌNG NHỜ BÁC SỸ, THẠC SỸ: TỐNG PHƯỚC HỘI-PHÓ TRƯỞNG KHOA TAI MŨI HỌNG, BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ
Dù ở tuổi nào, chúng ta cũng đều dễ dàng mắc phải các bệnh tai - mũi - họng, từ bệnh xoang như viêm mũi dị ứng đến bệnh nghiêm trọng như ung thư vòm họng. Mặc dù các cơ sở y tế đã có nhiều bước phát triển, nhưng các chuyên gia giỏi khám và điều trị thì chỉ tập trung ở các tuyến trung ương. Vì vậy để giảm bớt chi phí đi lại cho người dân, được sự hợp tác giúp đỡ Bệnh viện Trung ương Huế, hàng tháng bệnh viện đa khoa thành phố mời bác sỹ về khám và điều trị, tạo cơ hội để người dân được khám và điều trị tai mũi họng một cách tốt nhất.
Bác sỹ Tống Phước Hội quê ở thành phố Huế, là Thạc sỹ, Bác sỹ giỏi chuyên khoa Tai-mũi-họng hàng đầu của bệnh viện Trung ương Huế. Chẩn đoán tốt, chỉ định đúng những trường hợp không cần mổ mà chỉ cần dùng thuốc kê đơn, trường hợp phải mổ thì được phẩu thuật tốt, thời gian nằm viện ngắn, hầu hết đều chữa khỏi và không tái phát.
Hiện Bác sỹ đang là Phó trưởng khoa Tai mũi họng tại Bệnh viện trung ương Huế, dù lịch trình bận rộn nhưng một tháng Bác sỹ vẫn về bệnh viện đa khoa thành phố 1 lần. Đợt này Bác sỹ về từ ngày 20/5 đến ngày 24/5/2019, tổng có 120 bệnh nhân đăng ký khám bệnh.
Buổi sáng Bác sỹ triển khai điều trị, phẫu thuật các bệnh về mũi xoang: phẫu thuật nội soi mũi xoang, lệch vách ngăn, polip mũi; cắt Amydal gây mê nội khí quản; nạo VA bằng Hummer; vá nhĩ nội soi).
Buổi chiều khám từ 35 đến 40 bệnh nhân(khám và tư vấn các bệnh về mũi xoang; các bệnh lý về tai như viêm tai giữa, rò luân nhĩ, viêm tai xương chũm; các bệnh lý họng thanh quản; bệnh VA Viêm Amydal.....). Được biết sắp đến đợt nghỉ hè của học sinh, số lượng bệnh nhân đăng ký sẽ đông hơn rất nhiều.

Bác sỹ, Thạc sỹ Tống Phước Hội là thầy giáo chuyên môn hướng dẫn truyền nghề tận tình, cầm tay chỉ việc,giúp cho các thầy thuốc có thể độc lập làm việc. Gần gũi với bệnh nhân, ân cần, chu đáo, nhẹ nhàng, hài hước đặc biệt với bệnh nhân nhỏ tuổi.Tạo được niềm tin yêu, quý mến của bệnh nhân và người nhà.
TTBV

Viêm tai xương chũm sau viêm tai giữa khá phổ biến trong cộng đồng với tỷ lệ mắc khoảng 8 dân số. N... THẬT ĐÁNG SỢ KHI CAO HUYẾT ÁP CÓ THỂ KHIẾN BẠN RA ĐI BẤT KỂ LÚC NÀO! Cao huyết áp là nguyên nhân ... Đại hội nhiệm kỳ Hội Tai Mũi Họng thành phố Hải Phòng và Hội nghị khoa học #hih #đkqthp #Hội_tai_mũ... PHẪU THUẬT NỘI SOI VÁ MÀNG NHĨ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC #hih #đkqthp #phẫuthuật #nộisoi #vámàn... HÀNG NGHÌN BỆNH NHÂN THOÁT KHỎI BỆNH VỀ TAI MŨI HỌNG NHỜ BÁC SỸ, THẠC SỸ: TỐNG PHƯỚC HỘI-PHÓ TRƯỞNG... THỦNG MÀNG NHĨ DO CHỦ QUAN TỰ MUA THUỐC CHỮA VIêM TAI Đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội tr... CẦN LÀM GÌ ĐỂ NGĂN CHẶN BIẾN CHỨNG VIêM TAI GIỮA - CĂN BỆNH DỄ MẮC NHƯNG KHÓ PHÁT HIỆN Ở TRẺ? Vi... QUỐC TẾ SỨC KHỎE, CHỐT DEAL VUI VẺ - Ưu đãi đến 470.000đ https://nhathuoclongchau.com/landing/suc...