BỆNH VIêM GAN B MÃN TÍNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT Viêm gan B hiện đang là căn bệnh nguy hiểm bậc...

 BỆNH VIêM GAN B MÃN TÍNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Viêm gan B hiện đang là căn bệnh nguy hiểm bậc nhất về gan. Số lượng người bị nhiễm ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Nếu kéo dài hơn 6 tháng bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và nguy cơ biến chứng thành xơ gan, ung thư gan cao.

Đối với căn bệnh này vẫn chưa có phương pháp chữa dứt điểm hoàn toàn, nhưng có nhiều phương pháp khống chế virus, người bệnh sống hòa bình với virus viêm gan B.
Việc điều trị viêm gan B cũng không hề đơn giản. Quá trình điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh hiện tại ở mức độ nào.

Ở thể người lành mang bệnh, người bệnh không cần dùng thuốc điều trị mà chỉ cần có chế độ sống đúng đắn, khoa học và theo dõi xét nghiệm men gan và nồng độ virus định kỳ. Điều đó để bảo đảm virus không có bất kì hoạt động nào, tránh tối đa sự bùng phát của virus trỗi dậy khi hệ miễn dịch bị suy yếu. Do đó, việc cần làm cho những bệnh nhân lành tính với viêm gan B là củng cố miễn dịch định kỳ, nâng cao sức đề kháng cho virus ngăn ngừa khả năng tái hoạt động từ đó hạn chế các biến chứng có thể xảy ra.

Ở thể hoạt động thì việc điều trị cần tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Do ở những người nhiễm bệnh nếu không có biện pháp phòng ngừa và điều trị để ngăn chặn virus thì khả năng tiến tới xơ gan, ung thư gan hoàn toàn có thể xảy ra. Điều trị bệnh lý này là nhằm bình thường hóa men gan, ức chế sự phát triển của virus, hạn chế tối đa tình trạng xơ gan, ung thư gan, làm mất HBsAg ở người bệnh.

Quý vị cập nhật chi tiết hơn tại link bài viết sau đây để điều trị viêm gan B mãn tính hiệu quả:
https://medlatec.vn/tin-tuc/viem-gan-b-man-tinh-la-gi-va-nhung-dieu-ban-can-biet-s94-n14635

Xét nghiệm kiểm tra, theo dõi định kỳ sức khỏe gan, phòng ngừa viêm gan B, điều trị hiệu quả viêm gan B mãn tính tại MEDLATEC Thái Bình:
Số 77, đường Chu Văn An, tổ 44, Phường Quang Trung, TP Thái Bình
1900 56 56 56
0946932255

Viêm gan B trong thai kỳ Viêm gan B là một bệnh nhiễm trùng do virút tấn công gan và có thể gây ra... BỆNH VIêM GAN B MÃN TÍNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT Viêm gan B hiện đang là căn bệnh nguy hiểm bậc... BVXA - ĐIỀU TRỊ VIêM GAN C CHI PHÍ THẤP, HIỆU QUẢ 99 Trước đây, việc điều trị viêm gan siêu vi C (... BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ VIêM GAN VIRUS C MẠN TÍNH Bs Võ Văn Thu BVĐK Tâm Trí Đà Nẵng Kể ...