Bệnh viện Đại học Y Dược VIêM DA CƠ ĐỊA, BỆNH MẠN TÍNH DỄ TÁI PHÁT *** Theo TS BS. Lê Thái Vân Thanh - Phòng khám Chăm sóc ...

Bệnh viện Đại học Y Dược - Bài viết

 VIêM DA CƠ ĐỊA, BỆNH MẠN TÍNH DỄ TÁI PHÁT
***
Theo TS BS. Lê Thái Vân Thanh - Phòng khám Chăm sóc da Bệnh viện Đại học Y Dược, viêm da cơ địa là một bệnh viêm da mạn tính, gặp ở mọi lứa tuổi, với triệu chứng nổi bật là ngứa nhiều làm người bệnh khó chịu. Bệnh thường khởi phát từ tuổi nhỏ, với những đợt tái phát và có thể kéo dài suốt đời.
u303d Tỷ lệ hiện mắc viêm da cơ địa hầu hết ở các nước có thu nhập cao và một vài nước có thu nhập thấp, khoảng 10 - 30 ở trẻ em và 2 - 10 ở người lớn. Bệnh biểu hiện ngứa và hay tái phát, thường khởi phát ở tuổi nhũ nhi nhưng thỉnh thoảng khởi phát đầu tiên ở người lớn. Viêm da cơ địa là bệnh gien có biến hóa phức tạp thường kết hợp với các bệnh lý cơ địa khác như là hen phế quản, viêm mũi dị ứng.
Triệu chứng lâm sàng của viêm da cơ địa rất đa dạng, thường được chia thành 3 giai đoạn: sơ sinh, trẻ nhỏ, thiếu niên/trưởng thành. Ở mỗi giai đoạn, người bệnh có thể biểu hiện sang thương da dạng chàm cấp, bán cấp hoặc mạn tính. Thường người bệnh đều ngứa rất dữ dội và có vết cào gãi.

#benhviendaihocyduoc #chamsocda #viemdacodia
***
Kính mời Quý vị vào Website Bệnh viện để xem đầy đủ thông tin bài viết: http://bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/1593#maincontent
***
Để được tư vấn và khám bệnh, vui lòng đăng ký tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM.
Đặt lịch khám bệnh trực tuyến tại: https://umc.medpro.com.vn/ - Hoặc tải ứng dụng: UMC- Đăng ký khám bệnh Online (App Store, Google Play)
Thời gian phát số khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 03h00 - 16h30, thứ Bảy: 03h00 - 11h30.
Thời gian khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 06h30 - 16h30, thứ Bảy: 06h30 - 11h30.
Xem lịch khám của bác sĩ tại Website: http://bvdaihoc.com.vn/Home/ViewLichKham#maincontent
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (trong giờ hành chính): 19007178

VIêM DA CƠ ĐỊA Ở NGƯỜI LỚN - NỖI KHỔ MÙA HANH KHÔ *** Viêm da cơ địa là một bệnh da hay gặp ở cả ... THẬT ĐÁNG SỢ KHI CAO HUYẾT ÁP CÓ THỂ KHIẾN BẠN RA ĐI BẤT KỂ LÚC NÀO! Cao huyết áp là nguyên nhân ... VIêM DA CƠ ĐỊA, BỆNH MẠN TÍNH DỄ TÁI PHÁT *** Theo TS BS. Lê Thái Vân Thanh - Phòng khám Chăm sóc ... Viêm da cơ địa, Chàm, rất dễ tái phát nên cần một sản phẩm điều trị, ngăn ngừa tái phát mà vẫn an t... ỨNG DỤNG ÁNH SÁNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH CÁC BỆNH VỀ DA TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG ------------...