TIN TỨC: ĐIEU TRI VIEM RO NANG LONG VUNG CUNG CUT BANG NOI SOI: NGUOI BENH CO THE RA VIEN TRONG NGA...

 TIN TỨC:
ĐIEU TRI VIEM RO NANG LONG VUNG CUNG CUT BANG NOI SOI: NGUOI BENH CO THE RA VIEN TRONG NGAY
---------------
Bệnh viêm nang lông là sự nhiễm trùng mãn tính của da vùng kẽ giữa hai mông gần với xương cụt. Thường thấy ở nam nhiều hơn ở nữ và thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì cho đến 40 tuổi. Người bệnh béo phì có nhiều lông vùng mông có tỷ lệ mắc nhiều hơn.

Trên thế giới hiện nay đã thực hiện phẫu thuật nội soi ít xâm lấn để điều trị cho người bệnh viêm rò xoang lông vùng cùng cụt EPSiT (Endoscopic Pilonidal Sinus Treatment) bước đầu cho kết quả điều trị tốt và nâng cao chất lượng sống của người bệnh. Tại Việt Nam chưa có bệnh viện nào thực hiện phương pháp phẫu thuật này. Tuy nhiên gần đây Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã thực hiện điều trị cho người bệnh bước đầu mang lại kết quả tốt và được người bệnh hài lòng, đánh giá cao.

Đây là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, bằng việc sử dụng bộ phẫu thuật nội soi chuyên dụng đi vào sâu trong đường rò, làm sạch và phá bỏ đường rò. Sau phẫu thuật người bệnh không phải thay băng chăm sóc vết mổ trong thời gian dài, người bệnh có thể ra viện trong ngày, trở lại sinh hoạt và làm việc sớm, vết mổ thường liền hoàn toàn trong vòng 3-4 tuần sau mổ.
Theo:
https://media.zalo.me/detail/1441977418739795680?id=0e813009594cb012e95d&pageId=1441977418739795680
http://benhvienvietduc.org/dieu-tri-viem-ro-nang-long-vung-cung-cut-bang-noi-soi-nguoi-benh-co-ra-vien-trong-ngay.html
#vietduc #benhvienvietduc #tinyhoc #noisoi

BỆNH DA LIỄU MÙA HÈ - VIêM NANG LÔNG VIêM NANG LÔNG VÀ BIỂU HIỆN Viêm nang lông là tình trạng viê... VIêM NANG LÔNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ Viêm nang lông là gì? Viêm nang lông (Folliculitis) là tình tr... #Tư_vấn_thẩm_mỹ:Chi phí #Triệt_lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình đượ... TIN TỨC: ĐIEU TRI VIEM RO NANG LONG VUNG CUNG CUT BANG NOI SOI: NGUOI BENH CO THE RA VIEN TRONG NGA... ĐIỀU TRỊ VIêM NANG LÔNG KỊP THỜI Giúp Làn Da Láng Mịn, ngăn ngừa những biến chứng như sẹo, nhọt...... TIN TỨC: ĐIEU TRI VIEM RO NANG LONG VUNG CUNG CUT BANG NOI SOI: NGUOI BENH CO THE RA VIEN TRONG NGA...