Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam #Tư_vấn_thẩm_mỹ:Chi phí #Triệt_lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình đượ...

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Bài viết
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam  #Tư_vấn_thẩm_mỹ:Chi phí  #Triệt_lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam 

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình đượ...

 #Tư_vấn_thẩm_mỹ:Chi phí #Triệt_lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình được biết hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Thẩm mỹ viện có thể cho mình biết New E-light có khả năng loại bỏ được lông ở hết mọi vùng không? Bảng giá triệt lông vĩnh viễn hiện nay như thế nào? (Hoàng Nhiên Thái Nguyên).

TRẢ LỜI

Thân chào bạn Hoàng Nhiên!

Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả triệt lông vượt trội, có thể loại bỏ tận gốc rễ chân lông bởi ánh sáng New E-light đi sâu vào trong da và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm cho lông yếu dần và rụng tự nhiên mà không có khả năng mọc trở lại. Đồng thời, New E-light triệt lông một cách nhẹ nhàng và không đau rát.

- New E-light có khả năng loại bỏ được lông ở hết mọi vùng không?

New E-light có khả năng triệt lông vĩnh viễn ở hết mọi vùng: tẩy lông chân, tẩy lông nách, tẩy lông mặt, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín Không những thế công nghệ này còn có thể điều trị viêm nang lông hiệu quả.

- Bảng giá triệt lông vĩnh viễn hiện nay như thế nào?

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng mức giá triệt lông vĩnh viễn cho từng vùng khác nhau:

+ Triệt lông chân: 1.800.000 4.500.000 VNĐ/lần

+ Triệt lông nách: 800.000 1.000.000 VNĐ/lần

+ Triệt lông tay: 1.200.000 2.000.000 VNĐ/lần

+ Triệt lông mặt: 1.800.000 2.000.000 VNĐ/lần

+ Triệt lông vùng kín: 1.200.000 VNĐ/lần

+ Trị viêm nang lông: 1.000.000 3.000.000 VNĐ/lần

Tùy từng trường hợp và mức độ lông cần loại bỏ mà Thẩm mỹ viện sẽ xác định liệu trình cũng như mức chi phí điều trị hợp lý nhất.

Bạn có thể liên hệ qua Hotline 0968 999 777 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết.

Chuyên mục Tư vấn - Thẩm mỹ viện Kangnam

BỆNH DA LIỄU MÙA HÈ - VIêM NANG LÔNG VIêM NANG LÔNG VÀ BIỂU HIỆN Viêm nang lông là tình trạng viê... VIêM NANG LÔNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ Viêm nang lông là gì? Viêm nang lông (Folliculitis) là tình tr... #Tư_vấn_thẩm_mỹ:Chi phí #Triệt_lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình đượ... TIN TỨC: ĐIEU TRI VIEM RO NANG LONG VUNG CUNG CUT BANG NOI SOI: NGUOI BENH CO THE RA VIEN TRONG NGA... ĐIỀU TRỊ VIêM NANG LÔNG KỊP THỜI Giúp Làn Da Láng Mịn, ngăn ngừa những biến chứng như sẹo, nhọt...... TIN TỨC: ĐIEU TRI VIEM RO NANG LONG VUNG CUNG CUT BANG NOI SOI: NGUOI BENH CO THE RA VIEN TRONG NGA...