Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh NỘI SOI TẦM SOÁT UNG THƯ và CÁC BỆNH ĐƯỜNG TIêU HOÁ VỚI TS.BS MAI THỊ HỘI Ung thư dạ dày, đại tràng...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Bài viết

 NỘI SOI TẦM SOÁT UNG THƯ và CÁC BỆNH ĐƯỜNG TIêU HOÁ VỚI TS.BS MAI THỊ HỘI
Ung thư dạ dày, đại tràng và các loại bệnh đường tiêu hoá là các bệnh có tỷ lệ tử vong cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, đặc biệt số lượng người mắc ngày càng gia tăng.
Mặc dù vậy, các bệnh nguy hiểm này lại dễ dàng được phát hiện sớm, chính xác bởi nội soi bằng các thiết bị hiện đại và chuyên gia có trình độ tay nghề cao, từ đó giúp điều trị trúng đích và hiệu quả.
Tại BV Tâm Anh, Tiến sỹ bác sỹ Mai Thị Hội - chuyên gia hàng đầu Việt Nam về nội soi tiêu hoá, cùng các đồng nghiệp, trực tiếp thực hiện nội soi cho người bệnh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và dàn máy nội soi Karl Storz hiện đại hàng đầu thế giới, các chuyên gia có thể thực hiện nhiều thao tác khám, chữa bệnh ngay trong quá trình nội soi, như: phát hiện sớm các bệnh đường tiêu hoá, nhuộm màu điện tử phát hiện rất sớm ung thư, lấy mẫu sinh thiết xác định ung thư và vi khuẩn HP , cắt hớt ung thư nông, thắt polyp không gây chảy máu ...Đặc biệt KHÔNG GÂY BẤT CỨ ĐAU ĐỚN, KHÓ CHỊU nào cho người bệnh.

Liên hệ hotline để được tư vấn và đặt lịch nội soi: 18006858
Đăng kí trực tiếp tại: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh : 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. (310 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội)

U nhú thực quản có thể mọc lại dù cắt hay không cắt? Câu hỏi của bạn đọc: Chào bác sĩ! Gần đây e... NỘI SOI TẦM SOÁT UNG THƯ và CÁC BỆNH ĐƯỜNG TIêU HOÁ VỚI TS.BS MAI THỊ HỘI Ung thư dạ dày, đại tràng... THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH Kính thưa quý khách hàng. BVTA xin thông báo... TRÒ CHUYỆN CÙNG CHUYêN GIA NỘI TIêU HÓA - THS.BS. NGUYỄN THÁI BÌNH - PHÓ TRƯỞNG KHOA KHÁM BỆNH, BỆN... NỘI SOI TIêU HÓA KHÔNG ĐAU, GIÚP SỚM PHÁT HIỆN BỆNH Tại Tâm Anh, người bệnh sẽ được thực hiện nội ...