Kenh14.vn Trên thực tế, triệu chứng của bệnh u tuyến yên rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Bởi vậy mà khi đư...

Kenh14.vn - Bài viết

 Trên thực tế, triệu chứng của bệnh u tuyến yên rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Bởi vậy mà khi được phát hiện, bệnh đã tiến triển nhiều, gây khó khăn trong việc điều trị.

Hiện tại, các nhà nghiên cứu chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này, ngoài yếu tố di truyền được phát hiện ở một số ít trường hợp.

Trường hợp được ghi nhận gần nhất là nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh ở Việt Nam đã tử vong do mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này, với tỷ lệ người mắc bệnh là 1/1.000.000.

http://kenh14.vn/kham-pha/tim-hieu-cac-benh-trieu-nguoi-mac-mot-giong-wanbi-tuan-anh-tren-the-gioi-20130722122444744.chn

TIN TỨC: MỔ NỘI SOI U TUYẾN YêN SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN. --------------- U tuyến yên là 1 trong 4 loại... U TUYẾN YêN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? Buồng tuyến yên - là một cấu trúc nhỏ nằm giữa cấu trúc não, trung... Trên thực tế, triệu chứng của bệnh u tuyến yên rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Bởi vậy mà khi đư... U TUYẾN YêN - GIÁ NHƯ BIẾT SỚM HƠN Chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi) đã trải qua rất nhiều biến cố: H... U TUYẾN YêN - GIÁ NHƯ BIẾT SỚM HƠN Chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi) đã trải qua rất nhiều biến cố: H...