CẬP NHẬT NHỮNG TIẾN BỘ VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GLOCOM Glôcôm là một bệnh mắt gây tổn hại cho thần...

 CẬP NHẬT NHỮNG TIẾN BỘ VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GLOCOM
Glôcôm là một bệnh mắt gây tổn hại cho thần kinh thị giác. Bệnh glôcôm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mù ở những người trên 60 tuổi. Tuy nhiên, mù do bệnh glôcôm có thể ngăn chặn được nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm.

Những tiến bộ trong việc khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lý glocom (hay còn gọi là bệnh thiên đầu thống, bệnh tăng nhãn áp hoặc cườm nước)

Tại Cuộc họp thường niên của Hiệp hội nhãn khoa Hoa Kỳ năm 2019 tổ chức tại Moscone Center, San Francisco, California, Hoa Kỳ, TS. BS. Vũ Anh Tuấn - Chủ tịch hội đồng chuyên môn Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - đã cập nhật những kiến thức về phương pháp phẫu thuật điều trị glocom MIGS (Micro Invasive Glaucoma Surgery), xâm lấn tối thiểu và hạn chế biến chứng sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó, một loại thuốc mới để điều trị bệnh glocom tên là Rhokinase đã được giới thiệu và ra mắt tại Mỹ, dự tính sẽ về Việt Nam trong vài năm tới. Loại thuốc này có tác dụng tăng thoát dịch qua cả 2 con đường (màng bồ đào và đường bè trabeculum).

Thêm thông tin chi tiết: https://mathanoi2.vn/dieu-tri-glocom-14-10-2019.htm
-------------------------
BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2
Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa,Hà Nội
Hotline: 094 727 6655 / 091 502 1956
Email: tuvanmathanoi2.vn

CẬP NHẬT NHỮNG TIẾN BỘ VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GLOCOM Glôcôm là một bệnh mắt gây tổn hại cho thần... THẾ GIỚI TƯƠI SÁNG, HÃY BẢO VỆ ĐÔI MẮT BẠN! BỆNH GLÔCÔM GÂY MÙ LÒA Bệnh Glôcôm (thiên đầu thống) ...