Hệ Thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn - पोस्ट CÁC SAI LẦM ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE MẮT CỦA BẠN Bạn thường xuyên dụi khi thấy mờ mắt, ngứa mắt Bạ...

Hệ Thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn - पोस्ट
Hệ Thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn - पोस्ट CÁC SAI LẦM ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE MẮT CỦA BẠN 
 Bạn thường xuyên dụi khi thấy mờ mắt, ngứa mắt
 Bạ...

 CÁC SAI LẦM ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE MẮT CỦA BẠN
Bạn thường xuyên dụi khi thấy mờ mắt, ngứa mắt
Bạn bị cận và thường tập những bài tập giảm cận
Khi bị bệnh về mắt bạn thường dùng những cách chữa dân gian
==> Chính những sai lầm này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của bạn
Xem tại: http://www.matsaigon.com/thoi-quen-gay-hai-den-mat.html
==============
Có những thói quen tưởng như bản năng nhưng lại gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt. Và cũng do hiểu biết hạn chế, hiểu lầm mà nhiều người đã bị ảnh hưởng đến thị lực, phải điều trị rất tốn kém

DỤI MẮT KHI NGỨA, CỘM MẮT
Khi mắt bị ngứa, cộm do côn trùng, cát hoặc kể cả không rõ lý do, việc đưa tay lên day dụi mắt sẽ khiến giác mạc có nguy cơ bị xước, gây viêm loét giác mạc, hình thành sẹo giác mạc, ảnh hưởng đến thị lực.

BỎ KÍNH TẬP NHÌN ĐỂ KHỎI CẬN
Người đã bị tật khúc xạ như cận thị, biện pháp để có thể nhìn tốt là đeo kính đúng số. Không có chuyện bị cận thị, đeo kính liên tục khiến cận nặng hơn như nhiều người vẫn nghĩ. Và việc bỏ kính, tập nhìn không thể giúp khỏi cận, ngược lại sẽ khiến mắt phải điều tiết mệt mỏi hơn, gây tăng độ khúc xạ.

MASSAGE, TẬP YOGA CHO MẮT
Hiện nay, có nhiều hội nhóm quảng cáo trên mạng xã hội về việc massage, bấm huyệt, tập yoga có thể khỏi tật khúc xạ, nhưng thực ra, đến nay chưa có nghiên cứu chính thống nào khẳng định có thể chữa khỏi tật khúc xạ bằng những phương pháp này.

Massage, bấm huyệt hay tập yoga đúng cách cũng tốt cho sức khỏe, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhưng không vì thế mà khỏi được tật khúc xạ.

TỰ Ý MUA THUỐC NHỎ MẮT
Khi bạn bị đau mắt đỏ, sưng mi mắt, ngứa, cộm mắt hay có bất cứ khó chịu nào ở mắt, cần đi khám bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không được tự mua thuốc nhỏ mắt.

Đã có không ít những trường hợp bị đục thủy tinh thể, teo dây thần kinh thị giác chỉ vì một thời gian dài nhỏ thuốc mắt không đúng.

DÙNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN TRỊ BỆNH Ở MẮT
Nhiều người thường truyền tai nhau các phương pháp tự nhiên để chữa bệnh. Tuy nhiên hiện chưa có khoa học nào chứng minh hiệu quả của các phương pháp này. Ngược lại đã có rất nhiều trường hợp nhiễm khuẩn, ảnh hưởng tới giác mạc khi chữa bệnh bằng các phương pháp tự nhiên.

==> Khi có bất cứ biểu hiện lạ nào ở mắt hãy đến ngay các cơ sở #BVMSG gần nhất để khám.
___________________________
BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN Sáng Mắt Sáng Cả Niềm Tin
Inbox ngayu3010Tên + SĐTu3011hoặc gọi hotline -u30101900 555 553u3011để được hỗ trợ chi tiết.

HÀNG NGHÌN NGƯỜI MÙ LÒA VÌ THÓI QUEN NGUY HIỂM NÀY ! Nhiều ca trẻ nhỏ không nhìn thấy ánh sáng,... CÁC SAI LẦM ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE MẮT CỦA BẠN Bạn thường xuyên dụi khi thấy mờ mắt, ngứa mắt Bạ... DỰ ÁN XÓA CẬN QUY MÔ LỚN ĐẦU TIêN TẠI VIỆT - NGA | HÀ NỘI, THÁNG 10/2018 Là đại diện duy nhất của...