Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng/Hai Phong International Hospital PRP GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI .------------------------------------ THỰC HI...

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng/Hai Phong International Hospital - Bài viết
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng/Hai Phong International Hospital  
PRP  GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI
.------------------------------------
THỰC HI...

 
PRP GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI
.------------------------------------
THỰC HIỆN ĐƠN GIẢN TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Công nghệ PRP đã được ứng dụng từ hơn 20 năm trước trong lĩnh vực nha khoa, giúp chóng lành vết thương ở BN ung thư trong giai đoạn tái tạo hàm. Hiện nay, liệu pháp này được mở rộng ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, từ phẫu thuật tim mạch đến chỉnh hình, thẩm mỹ Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chấp thuận và khuyên dùng PRP trong y học và thẩm mỹ.

Liệu pháp PRP được thực hiện bằng cách lấy khoảng 20-50ml máu từ chính người bệnh, sau đó tiến hành ly tâm máu ba lần trong khoảng 15 phút để loại bỏ hồng cầu, bạch cầu, thu về lượng huyết tương có nồng độ tiểu cầu gấp bốn-tám lần so với huyết tương bình thường.

Trước khi lấy máu, người bệnh không cần phải nhịn đói; ăn uống, sinh hoạt bình thường và không cần kiêng cữ gì sau khi được tiêm PRP. Người bệnh có thể không cần lưu lại bệnh viện (trừ những trường hợp có những bệnh lý khác cần điều trị). Mỗi BN sẽ có một bộ kit để ly tâm máu riêng biệt nên bảo đảm tính an toàn, không có sự lây nhiễm.
-------------------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI: http://hih.vn/phuong-phap-moi-cuu-tinh-cho-nguoi-thoai-hoa-khop-goi.html
-------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng
SỰ PHỤC VỤ HOÀN HẢO
Địa chỉ : Số 124, Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline : 3 955 888
Website : http://hih.vn/
Email : chamsockhachhang.hihgmail.com

BỆNH THOÁI HÓA KHỚP GỐI Click để giải đáp mọi thắc mắc về bệnh thoái hóa khớp gối cùng ThS.BS Nguy... ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ . . BS.CKII. ĐỖ TÂN KHOA (Phó giám đốc -Bệnh v... Bác sĩ Wade Brackenbury chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống Phòng khám trị liệu Thần kinh - Cộ... PRP GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI .------------------------------------ THỰC HI...