Thuốc sắt Fogyma chất lượng tạo niềm tin, cùng nhà thuốc chăm sóc mọi nhà Ở một nước đang phát tri...

 Thuốc sắt Fogyma chất lượng tạo niềm tin, cùng nhà thuốc chăm sóc mọi nhà

Ở một nước đang phát tri...

 Thuốc sắt Fogyma chất lượng tạo niềm tin, cùng nhà thuốc chăm sóc mọi nhà

Ở một nước đang phát triển như Việt Nam, Thiếu máu thiếu sắt là bệnh khá phổ biến. Mặc dù vậy, thiếu máu thiếu sắt chỉ được quan tâm nhiều ở các đối tượng như phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em, người già yếu mà không để ý rằng, bất kì ai cũng có nguy cơ bị thiếu máu thiếu sắt.

Thiếu máu thiếu sắt gây ra tình trạng mệt mỏi, mất tập trung, sức đề kháng giảm,cơ thể yếu dễ ốm, xanh xao, giảm sức lao động, hiệu suất làm việc, học tập. Phòng ngừa và điều trị thiếu máu do thiếu sắt không khó, tuy nhiên khi uống thuốc sắt người bệnh cũng gặp không ít rắc rối, chủ yếu là do tác dụng phụ của chất này gây ra. Một số thuốc có thể gây táo bón nóng trong, kích ứng niêm mạc tiêu hóa, hoặc thuốc có là mùi tanh của ion sắt, khó nuốt của vỏ thuốc. Chính vì vậy, chọn được một loại sắt dễ uống, ít gây khó, dùng được cho nhiều đối tượng là điều mong mỏi của mọi nhà thuốc.

FOGYMA sản phẩm sắt nước hữu cơ được nhiều nhà thuốc lựa chọn

Đáp ứng lại mong mỏi của nhà thuốc với một sản phẩm thuốc sắt dễ uống, ít tác dụng phụ, dạng dùng đặc biệt tiện lợi, công ty TNHH dược phẩm VNP xin giới thiệu sắt nước hữu cơ Fogyma.
Fogyma có thành phần là sắt III hydroxyd polymaltose (sau viết tắt là IPC), sử dụng phòng ngừa và điều trị thiếu máu thiếu sắt ở các đối tượng như phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em TMTS, người suy dinh dưỡng, người sau phẫu thuật hoặc bị bệnh mạn tính dẫn đến thiếu máu thiếu sắt.

Ngoài tác dụng là thuốc điều trị, giúp phòng ngừa và điều trị TMTS hiệu quả được nghiên cứu và chứng minh, Fogyma còn có ưu điểm giảm đáng kể tác dụng phụ so với các loại sắt khác.

Cụ thể, theo báo cáo so sánh về khả năng giảm tác dụng phụ của sắt IPC với sắt II sulfat (sau viết tắt là FS) một loại sắt thường dùng dưới dạng viên sắt hoặc thành phần trong vitamin tổng hợp), báo cáo cho thấy:
- Giảm tỉ lệ rối loạn tiêu hóa trên người lớn hơn gần 3,5 lần (IPC 13.1 so với FS- 45.7),
- Giảm tỉ lệ táo bón và các tác dụng phụ khác gần 2 lần ( IPC 8.7 so với FS 15.9),
- Giảm tỉ lệ tiêu chảy 2.5 lần (IPC- 5.9 so với FS 15.4). Rất an toàn với dạ dày

Việc hấp thu của ion sắt (III) từ phức hợp sắt (III) hydroxyd polymaltose (trong Fogyma) là một quá trình sinh lý. IPC có độ an toàn cao và độc tính thấp do không có ion sắt tự do. Dạng sắt không ion hóa của nó giúp dạ dày ít bị kích ứng hơn so với các dạng muối sắt thông thường, giúp bệnh nhân dung nạp tốt hơn, một điểm rất quan trọng trong đợt điều trị kéo dài hàng tháng bệnh thiếu máu thiếu sắt. Cũng theo nghiên cứu này cho thấy IPC dạng dung dịch dường như khác với các chế phẩm sắt khác vì sự hấp thụ sắt tăng lên hơn là giảm xuống khi có thức ăn.

Dung dịch thuốc uống đựng trong ống nhựa cực kì an toàn, chia liều tiện lợi và dễ dàng sử dụng, bảo quản.
Như vậy, sắt nước hữu cơ Fogyma với thành phần là sắt III hydroxyd polymantose đáp ứng được nhiều kì vọng của một loại thuốc uống hằng ngày cho bà bầu như hấp thu tốt, giảm được một số tác dụng phụ và hiệu quả trong phòng, điều trị thiếu máu thiếu sắt. Mặc dù an toàn và dễ dùng, về nguyên tắc, người bệnh khi dùng thuốc sắt Fogyma nên được hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ.

Thuốc sắt nước Fogyma hiện đã có mặt ở hơn 20.000 NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC uy tín và các cơ sở y tế trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: Fogyma.vn
--------------
Fogyma sắt cho mẹ, khỏe chon con
#fogyma #thuocsat #satnuoc #duocphamVNP
#HNTQTVN

Mẹ bầu bị thiếu máu? Nên biết 6 điều sau Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân hoặc người thân của b... **NHẬN DIỆN THIẾU MÁU THIẾU SẮT (IDA) VÀ THALASSEMIA TRêN CÔNG THỨC MÁU** ***Bs. Phan Trúc*** Có ... Chẩn đoán phân biệt thiếu máu do viêm mạn tính và thiếu máu thiếu sắt Trên lâm sàng, thiếu máu do ... Thuốc sắt Fogyma chất lượng tạo niềm tin, cùng nhà thuốc chăm sóc mọi nhà Ở một nước đang phát tri... DẤU HIỆU THIẾU MÁU DINH DƯỠNG Ở TRẺ EM Thiếu máu dinh dưỡng là tình trạng trẻ bị giảm sức đề khán...