Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh BỊ TÁO BÓN KÉO DÀI, ĐI NỘI SOI BÀNG HOÀNG PHÁT HIỆN KHỐI U Ở TRỰC TRÀNG Bà N.T.T (Hà Nội) nhập việ...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Bài viết

 BỊ TÁO BÓN KÉO DÀI, ĐI NỘI SOI BÀNG HOÀNG PHÁT HIỆN KHỐI U Ở TRỰC TRÀNG

Bà N.T.T (Hà Nội) nhập viện sau một thời gian tự điều trị táo bón ở nhà mà không khỏi, ngược lại các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng hơn. Bà bàng hoàng chia sẻ Tôi thấy việc bị táo bón là quá bình thường nên tự điều trị theo các mẹo dân gian như ăn khoai lang, rau lang..., đến lúc tới bệnh viện nội soi thì phát hiện có khối u to ở trực tràng và đã thấm nhiễm qua chỗ khác.

Táo bón, tiêu chảy kéo dài, chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài ra máu là những triệu chứng thường gặp và thường bị bỏ qua ở nhiều người, tuy nhiên đó hoàn toàn có thể là những những dấu hiệu cảnh báo của các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là ung thư tiêu hoá.

Tự chữa trị, ngại đi khám, khám chữa bệnh không đúng chuyên khoa, chữa không triệt để hàng trăm lý do khiến các bệnh lý đường tiêu hoá, ung thư tiêu hoá ngày càng gia tăng và được phát hiện muộn.

Theo Hội ung thư Việt Nam, mỗi năm cả nước ghi nhận hơn 8000 ca mắc mới, gần 5000 ca tử vong. Trong đó, cứ 3 người mắc ung thư đường tiêu hóa thì có 2 người tử vong bởi phần lớn chỉ được phát hiện ở những giai đoạn muộn.

Theo BS Mai Thị Hội trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, ung thư tiêu hóa hoàn toàn có thể PHÁT HIỆN SỚM, chính xác nhờ phương pháp nội soi hiện đại được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, từ đó có các phác đồ điều trị hiệu quả.

Các kỹ thuật mới thực hiện trên máy siêu âm nội soi được đánh giá như một tiến bộ mới của y học giúp PHÁT HIỆN SỚM ung thư tiêu hóa và XỬ LÝ triệt để ổ bệnh trong giai đoạn sớm ngay trong cùng một cuộc phẫu thuật. Bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, giảm gánh nặng kinh tế và có nhiều cơ hội thoát án tử ung thư.

Gọi ngay 18006595 để đặt lịch tầm soát ung thư tiêu hóa sớm với TS.BS. Mai Thị Hội - chuyên gia đầu ngành về Nội soi Tiêu hóa.
Đến thăm khám trực tiếp tại: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

TÁO BÓN SAU SINH Nguyên nhân: - Mất máu do quá trình sinh nở - Sau sinh nhiều sản phụ thường kiên... BỊ TÁO BÓN KÉO DÀI, ĐI NỘI SOI BÀNG HOÀNG PHÁT HIỆN KHỐI U Ở TRỰC TRÀNG Bà N.T.T (Hà Nội) nhập việ... Vào 14h - 16h chiều 17/12 GS Mario Pescatori đã giải đáp các bệnh đại tiện không tự chủ, rò hậu môn... KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ TÁO BÓN THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI VINMEC Táo bón không chỉ là bệnh ở đường ruột mà...