BVXA - ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN KHÔNG XÂM LẤN VỚI PHƯƠNG PHÁP TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ Tán sỏi ngoài cơ thể l...

 BVXA - ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN KHÔNG XÂM LẤN
VỚI PHƯƠNG PHÁP TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ

Tán sỏi ngoài cơ thể l...

 BVXA - ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN KHÔNG XÂM LẤN
VỚI PHƯƠNG PHÁP TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ

Tán sỏi ngoài cơ thể là kỹ thuật sử dụng sóng xung kích hội tụ để phá vỡ viên sỏi tiết niệu - sỏi thận. Đây là phương pháp tiên tiến đã được Bệnh viện Xuyên Á (BVXA) áp dụng rất thành công từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Phương pháp này được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây, vì làm tan sỏi mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Sỏi có thể ở bất cứ vị trí nào của đường tiết niệu: thận, niệu quản hay bàng quang. Nhưng sỏi thường hình thành ở thận do thận có cấu trúc nhiều ngóc ngách, rộng hẹp theo từng vị trí đài bể thận.

Khi thận ứ nước do sỏi sẽ có các triệu chứng: Đau quặn cơn dữ dội, vã mồ hô, tiểu máu, tiểu gắt. Đây là dấu hiệu nhiễm trùng do sự tù đọng của nước tiểu.

Tùy theo kích thước, vị trí, tình trạng sỏi thận mà các các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp nhất để điều trị:

Với kích thước sỏi thận từ 6-20mm, không kèm ứ nước thì TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ là phương pháp ưu việt nhất vì nhẹ nhàng, ít đau, không xâm lấn (không cần mổ), bệnh nhân điều trị về ngay trong ngày và ít bị biến chứng. Sau khi tán, các mảnh sỏi vụn tự thoát ra qua niệu quản xuống bàng quang và theo đường tiểu tiện ra ngoài. Nhờ vậy, người bệnh hạn chế được tối đa các chỉ định mổ thông thường, đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, tại BVXA, dịch vụ tán sỏi ngoài cơ thể được BHYT hỗ trợ chi trả, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả mọi người có thể điều trị bằng phương pháp kỹ thuật cao.

-------------------------
Gọi cấp cứu: (08) 379 66 999 hoặc 115
BVXA đã triển khai đặt hẹn khám bệnh qua ZALO & ĐIỆN THOẠI:
Hướng dẫn đặt hẹn tại: https://goo.gl/T92C7l
#bvxa #bvxuyena #benhvienxuyena #bhyt #kythuatcao #capcuu115

THẬN Ứ NƯỚC DO HẸP KHÚC NỐI BỂ THẬN-NIỆU QUẢN Ở TRẺ EM: CÓ CẦN PHẪU THUẬT? Thận ứ nước ở trẻ nhỏ H... BVXA - ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN KHÔNG XÂM LẤN VỚI PHƯƠNG PHÁP TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ Tán sỏi ngoài cơ thể l... BVXA - ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN KHÔNG XÂM LẤN VỚI PHƯƠNG PHÁP TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ Tán sỏi ngoài cơ thể l... MẸ TRÒN CON VUÔNG CHO SẢN PHỤ BỊ NHAU BONG NON Bệnh viện Đa khoa An Phước đã mổ cấp cứu thành công... BVXA TÁN SỎI NGOÀI CƠ THỂ LÀ GÌ? Sỏi thận tùy theo kích thước, độ ứ nước, độ cứng mà có các phươn...