Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 [Điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Vật lý trị liệu] Tắc tia sữa (tuyến sữa) là tình trạng hệ t...

Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 - Bài viết
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1  [Điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Vật lý trị liệu]

Tắc tia sữa (tuyến sữa) là tình trạng hệ t...

 [Điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Vật lý trị liệu]

Tắc tia sữa (tuyến sữa) là tình trạng hệ thống ống dẫn sữa hay lỗ núm vú bị tắc và tia sữa không chảy ra được; rất thường gặp ở sản phụ trong những ngày đầu sau khi sinh và đôi khi cũng xảy ra trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ, lâu dần trở thành các dải xơ hóa hay u xơ tuyến vú.

Nếu điều trị không hiệu quả thì có thể dẫn đến viêm, áp- xe tuyến vú và kéo theo nhiều hệ lụy: sản phụ mất sữa, trẻ không được bú dòng sữa quý giá từ mẹ và gia đình tốn kém một khoản chi tiêu lớn khi nuôi trẻ bằng sữa bò.

Có quá nhiều bà mẹ gặp phải vấn đề tắc tia sữa sau sinh. Nguyên nhân, dấu hiệu để nhận biết và cách điều trị như thế nào để hiệu quả.
Các mẹ cùng bệnh viện Hoàn Mỹ tìm hiểu thông tin bên dưới nhé:
Hotline tư vấn: 0274 3 777 999
BỆNH VIỆN HOÀN MỸ VẠN PHÚC 1
45 Hồ Văn Cống, Kp4, P. Tương Bình Hiệp, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

VIêM TUYẾN VÚ DO TẮC TIA SỮA Tắc tia sữa là hiện tượng hệ thống ống tuyến sữa bị tắc, do vậy sữa k... [Điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Vật lý trị liệu] Tắc tia sữa (tuyến sữa) là tình trạng hệ t... Thong tac tia sua hieu qua bang may cong nghe cao Ac mong mang ten tac tia sua chang chua mot ai... VIêM NÃO-MÀNG NÃO DO SÁN DẢI HEO Một trường hợp đặc biệt nữa mà kết quả xét nghiệm multiplex real-...