Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Tắc vòi trứng - NGUYêN NHÂN HÀNG ĐẦU cản trở phụ nữ chạm vào hạnh phúc làm mẹ! Tắc vòi trứng (tắc ...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Bài viết

 Tắc vòi trứng - NGUYêN NHÂN HÀNG ĐẦU cản trở phụ nữ chạm vào hạnh phúc làm mẹ!

Tắc vòi trứng (tắc ống dẫn trứng/tắc buồng tử cung) là tình trạng vòi trứng bị chít hẹp, ngăn cản trứng và tinh trùng gặp nhau để thụ thai; hoặc trứng và tinh trùng đã thụ tinh không thể di chuyển vào buồng tử cung để xây nhà chính vì vậy có thể dẫn đến phôi làm tổ ngay tại vòi trứng gây ra tình trạng thai ngoài tử cung.

Tắc vòi trứng KHÔNG CÓ biểu hiện điển hình mà dễ bị nhầm lẫn sang các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, bệnh thường được phát hiện khi đã có dấu hiệu vô sinh hiếm muộn và thông qua phương pháp chụp X-quang tử cung vòi trứng.

Tắc vòi trứng có chữa được không? CÓ THỂ MANG THAI KHÔNG?
HOÀN TOÀN CÓ THỂ!

Tắc vòi trứng là căn bệnh phổ biến gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn có khả năng ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM chỉ cần tìm đến đúng cơ sở khám chữa bệnh uy tín, tìm đúng thầy, đúng thuốc và tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sĩ.

Tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội, việc điều trị tắc vòi trứng có thể được tiến hành theo các phương hướng xử trí nội khoa hoặc ngoại khoa.

Nội khoa: Trường hợp tắc vòi trứng nhẹ, do viêm, bác sĩ có thể điều trị bằng các thuốc kháng sinh giúp tiêu viêm, thông tắc vùng bị tắc.

Ngoại khoa: Áp dụng khi việc điều trị bằng thuốc tại nhà không mang lại hiệu quả cho người bệnh. Có nhiều cách để chữa tắc vòi trứng như sau:
+ Dùng bơm hơi để thông tắc vòi trứng: Đây là biện pháp áp dụng trong những trường hợp tắc vòi trứng nhẹ.

+ Phẫu thuật nội soi ống dẫn trứng: Đây là phương pháp các bác sĩ sẽ đặt dụng cụ nội soi vào buồng tử cung, sau đó sẽ đưa một dụng cụ chuyên khoa vào vòi trứng để đẩy và thông tắc vòi trứng.

+ Phẫu thuật cắt và nối ống dẫn trứng: Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đoạn tắc không thể thông, rồi nối lại với nhau, nếu thành công trứng sẽ di chuyển và thụ tinh như bình thường.

+ Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng: Là phương pháp chỉ sử dụng khi các biện pháp thông tắc không mang lại hiệu quả, vòi trứng, buồng trứng bị tắc quá nặng, dịch ứ nhiều, không còn hi vọng có thể thụ thai tự nhiên. Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ chỉ định làm phương pháp hỗ trợ thụ tinh ống nghiệm và người mẹ vẫn có thể mang thai và sinh con bình thường. Trong các trường hợp vòi trứng ứ dịch nặng nề, việc cắt bỏ vòi trứng cũng sẽ giúp tỉ lệ thụ tinh ống nghiệm thành công tăng lên.

Điều trị tắc vòi trứng ở đâu tốt? Tỷ lệ thành công cao?

Với trang thiết bị vật chất hiện đại, chuyên gia thực hiện có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, việc điều trị tắc vòi trứng hay thụ tinh ống nghiệm cho những trường hợp cắt bỏ vòi trứng tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA) có tỷ lệ thành công cao hàng đầu hiện nay.

60,9 - Tỷ lệ Vàng trong thụ tinh ống nghiệm tại Tâm Anh là minh chứng thiết thực nhất.
----------------------------------------
Gọi ngay 18006858 để đặt lịch thăm khám và tư vấn tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội.
Liên hệ trực tiếp: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

THAI NGOÀI TỬ CUNG Trứng thụ tinh làm tổ và phát triển ở vị trí ngoài buồng tử cung gọi là thai ngo... Tắc vòi trứng - NGUYêN NHÂN HÀNG ĐẦU cản trở phụ nữ chạm vào hạnh phúc làm mẹ! Tắc vòi trứng (tắc ... THAI NGOÀI TỬ CUNG - Phôi làm tổ và phát triển ở vị trí ngoài buồng tử cung thì ta gọi là THAI ...