BVXA - CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ TẦM SOÁT BỆNH THẬN DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á (BVXA...

 BVXA - CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ TẦM SOÁT BỆNH THẬN DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG

Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á (BVXA...

 BVXA - CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ TẦM SOÁT BỆNH THẬN DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG

Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á (BVXA) trân trọng thông báo chương trình khám, tư vấn, xét nghiệm tầm soát bệnh thận miễn phí dành cho các đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh thận mạn tính.

Bệnh thận mạn tính là 1 căn bệnh nguy hiểm, có tỷ lệ tử vong cao. Cứ 1.000 người thì có 100 người mắc bệnh thận mạn, và 1 người suy thận giai đoạn cuối cần chạy thận nhân tạo. Có khoảng 20 bệnh nhân tử vong trong năm đầu tiên của chạy thận nhân tạo. Đặc biệt, bệnh thận mạn thường diễn tiến âm thầm mà hoàn toàn không có triệu chứng rõ ràng. Vì vậy, việc chủ động tầm soát phát hiện bệnh và điều trị sớm là rất quan trọng.

BVXA tổ chức chương trình Tầm soát bệnh thận mạn miễn phí dành cho cộng đồng là một hoạt động đầy tính nhân văn, giúp nâng cao ý thức về bệnh và chẩn đoán, điều trị bệnh từ sớm. Đây là một cách để giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình và xã hội tránh nguy cơ suy thận giai đoạn cuối. Nội dung chương trình cụ thể như sau:

- Đối tượng tham gia: những người từ 18 tuổi và có 1 trong 3 tiêu chuẩn sau:
+ Bệnh nhân tăng huyết áp.
+ Bệnh nhân đái tháo đường.
+ Những người mà trong gia đình có người mắc bệnh thận mạn tính.

- Nội dung tầm soát miễn phí: Miễn phí công khám, các xét nghiệm (creatine máu, tổng phân tích nước tiểu) và phí siêu âm bụng tổng quát.

- Thời gian: Thực hiện khám miễn phí vào các ngày thứ năm: 20/7, 27/7, 3/8, 17/8, 31/8 năm 2017.

- Cách thức đăng ký: liên hệ qua tổng đài BVXA (028) 73009115 - bấm nhánh số 4. Vui lòng liên hệ trong khung giờ hành chính (7 - 11h30 và 13h - 16h30), vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Lưu ý: Chương trình Tầm soát bệnh thận miễn phí chỉ áp dụng cho mỗi bệnh nhân một lần. Chương trình không miễn phí các cận lâm sàng khác và toa thuốc (nếu có).

----------------------------
Tổng đài tư vấn: (08) 73 009 115
Gọi cấp cứu: (08) 379 66 999 hoặc 115
BVXA đã triển khai đặt hẹn khám bệnh qua ZALO & ĐIỆN THOẠI:
Hướng dẫn đặt hẹn tại: https://goo.gl/T92C7l
#bvxa #bvxuyena #benhvienxuyena #bhyt #kythuatcao #capcuu115

BVXA - CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ TẦM SOÁT BỆNH THẬN DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á (BVXA... Vì sao bệnh nhân suy thận mạn có thể bị nhiễm toan chuyển hóa ? Đăng ký để học tất cả các bài giản... TẦM SOÁT BỆNH THẬN do ĐÁI THÁO ĐƯỜNG Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính rất thường gặp. Hầu hết b...