Bệnh viện Nội tiết Trung ương [LIVESTREAM]: VÔ SINH DO MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT ----------------------------------------------------...

Bệnh viện Nội tiết Trung ương - Bài viết
Bệnh viện Nội tiết Trung ương  [LIVESTREAM]: VÔ SINH DO MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT
----------------------------------------------------...

 [LIVESTREAM]: VÔ SINH DO MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT
---------------------------------------------------------------------
Rối loạn nội tiết là sự mất cân bằng hormon sinh sản trong cơ thể người phụ nữ, đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh.

Cơ thể con người có một hệ thống nội tiết, tiết ra các hormon và hệ thống thần kinh cùng lúc điều chỉnh sự chuyển hóa và chức năng sinh lý. Khi ở trạng thái bình thường, các hormon giữ sự cân bằng trao đổi chất của cơ thể và chức năng sinh lý. Nếu vì một nguyên nhân nào đó phá vỡ sự cân bằng như quá dư hoặc quá ít một số hormon thì sẽ dẫn đến sự rối loạn nội tiết và gây ra một số biểu hiện lâm sàng tương ứng.

Ở phụ nữ, khi nội tiết tố bị mất cân bằng, nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới hoạt động của buồng trứng, tử cung, thậm chí gây vô sinh. Do đó, phát hiện và điều trị các bệnh nội tiết sẽ giúp cho quá trình thụ thai thành công, hạn chế thai lưu, sảy thai, dị tật thai. Rất nhiều phụ nữ có thể mang thai tự nhiên mà không phải tốn khoản tiền lớn cho thụ tinh nhân tạo.

Vậy làm thế nào để chúng ta có thể quan sát và nhận biết trình trạng mất cân bằng nội tiết trong cơ thể của mình? Phòng tránh các căn bệnh nội tiết để ngăn ngừa bệnh vô sinh như thế nào? ThS.BS. Vũ Thị Hiền Trinh, Trưởng Khoa Nội tiết sinh sản, Bệnh viện Nội tiết Trung Uơng sẽ giải đáp và giúp bạn giải quyết vướng mắc của mình tại Livestream với chủ đề: Vô sinh do mất cân bằng nội tiết diễn ra vào 14h ngày 21/9/2022.

#NTNA
-------------------------------------------
Ngay bây giờ nếu cần tư vấn về sức khoẻ, lịch khám hãy kết nối ngay:
1. #Comment trực tiếp tại bài viết
2. #Inbox fanpage chính thức của Bệnh viện
3. #Webchat trực tuyến tại website https://benhviennoitiet.vn/
4. #Call trực tiếp tới số điện thoại giải đáp lịch khám và dịch vụ 096.792.0880 (thời gian tiếp nhận từ 7h30-17h00)
Bệnh viện Nội tiết Trung ương - TẤT CẢ VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH
--------------------------------------------------------------------------
Cơ sở: Nguyễn Bồ (ngõ 215 Ngọc Hồi) - Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
Cơ sở: Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (0246) 2885158
Website: http://benhviennoitiet.vn

[LIVESTREAM]: VÔ SINH DO MẤT CÂN BẰNG NỘI TIẾT ----------------------------------------------------... SI MOONCAKE 2020 - HẠNH NGỘ THIêN DI | Đoán tính cách người thưởng thức qua nhân bánh Trung thu Ng...